Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải chạy của Thắng Lợi Group khép lại với nhiều cảm xúc

“Ho Chi Minh city night run Thang Loi Group 2023” chứng minh sức hút khi quay trở lại mùa hai và thành công rực rỡ.

Đêm hội chạy bộ “Ho Chi Minh city night run Thang Loi Group 2023” mùa hai khép lại thành công, với sự tham gia của hơn 2.500 vận động viên. Giải đua diễn ra tại trung tâm TP.HCM vào 13/5-14/5, thu hút đông đảo tín đồ chạy bộ và giới truyền thông.

Với các vận động viên tham gia, giải chạy không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn mở ra cơ hội gặp gỡ và kết nối những người chung đam mê. Bên cạnh đó, sự kiện chạy bộ giúp các vận động viên khám phá nhiều địa điểm đẹp tại thành phố.

Ngoài sự tham gia đông đảo vận động viên, giải chạy được đánh giá cao bởi cảm xúc và quy mô hoành tráng. Sự kết hợp giữa ánh đèn lung linh và nhịp đập âm nhạc tạo nên không khí sôi động trên các cung đường chạy.

Thang Loi Group,  giai chay anh 3

Ban tổ chức trao tặng nhiều giải thưởng cho vận động viên xuất sắc.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức trao tặng hơn 70 giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc ở từng hạng mục như chung cuộc, lứa tuổi, nội dung đồng đội, cặp vợ chồng và cosplay. Đây là động lực để họ cố gắng, nỗ lực vượt qua đường đua.

Bên cạnh đó, các vận động viên được thưởng thức những món ăn đặc trưng của TP.HCM tại Saigon Corner. Ban tổ chức phục vụ hàng nghìn suất ăn với món ngon đường phố TP.HCM bên trong khu vực sự kiện, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho runner.

Giải chạy cũng lưu lại những hình ảnh đẹp với khung cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn. Các vận động viên được trải nghiệm cung đường mới, vượt qua những địa danh nổi tiếng giữa lòng thành phố.

Thang Loi Group,  giai chay anh 4

“Ho Chi Minh city night run Thang Loi Group 2023” khép lại với nhiều cảm xúc.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Tập đoàn BĐS Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) - mang đến thông điệp “Khoẻ để hạnh phúc - Khoẻ để phụng sự”. Tập đoàn đề cao giá trị phát triển con người, không gian làm việc kết nối, môi trường sống khỏe, tạo động lực để mỗi cá nhân phát triển và rèn luyện thể lực nhằm phụng sự bản thân, gia đình và tổ chức.

Thành công ở mùa giải thứ hai, “Ho Chi Minh city night run Thang Loi Group 2023” chứng tỏ sức hút và sự phổ biến trong cộng đồng chạy bộ. Các vận động viên mong đợi mùa giải tiếp theo để thử thách bản thân và tận hưởng những cảm xúc hứng khởi.

Chi An

Bạn có thể quan tâm