Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Thắng Lợi Group vào top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Tối 27/8, ông Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thắng Lợi Group nhận giải top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được triển khai từ năm 2015. Đối tượng tham gia chương trình là công dân Việt Nam, đang giữ vị trí lãnh đạo trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam; quản lý, điều hành doanh nghiệp có chỉ số tốt, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng.

Thang Loi Group anh 1
Lễ trao giải Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm nay được triển khai từ tháng 3. Qua 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế và chung tuyển tại trung ương, hội đồng đã bỏ phiếu kín bình chọn 10 ứng viên xuất sắc.

Trong buổi tối trao giải, 10 doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc đã được tuyên dương. Với sứ mệnh “kiến tạo cộng đồng - phát triển địa phương” cùng các hoạt động cống hiến tại Long An, ông Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thắng Lợi Group nhận giải top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018.

Thang Loi Group anh 2
Ông Dương Long Thành nhận giải top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018.

Với tinh thần yêu nước và khát vọng nâng cao chất lượng sống người Việt, Thắng Lợi Group không ngừng kiến tạo các dự án bất động sản được đầu tư bài bản và đồng bộ. “Công ty luôn khao khát trở thành một tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt. Giải thưởng lần này là động lực để tôi và Thắng Lợi Group tiếp tục cống hiến cho cộng đồng”, ông Dương Long Thành chia sẻ.

Thang Loi Group anh 3
Top 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc 2018.

Đây là năm thứ 3 lễ trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được tổ chức với nhiều hoạt động. Đây cũng là dịp để ghi nhận, động viên và biểu dương doanh nhân trẻ tiêu biểu của Việt Nam. Họ là những người đã và đang nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm