Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

89 kết quả phù hợp

nam bộ thời tiết xấu

Bien Dong sap don bao hinh anh

Biển Đông sắp đón bão

0

Sau khi di chuyển vào Biển Đông, bão khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ vào ngày 19-20/12. Đây là cơn bão mạnh, có hướng đi phức tạp.

Mien Trung mua lon den khi nao? hinh anh

Miền Trung mưa lớn đến khi nào?

0

Kết thúc đợt mưa lớn sau ngày 14/11, các tỉnh, thành phố Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ hứng thêm đợt mưa mới. Thời tiết khu vực tiếp tục diễn biến xấu trong 7 ngày tới.

Ha Noi ret 15 do C hinh anh

Hà Nội rét 15 độ C

0

Hà Nội và các tỉnh, thành phố ở Bắc Bộ bước vào đợt rét diện rộng từ ngày 8/11 với mức nhiệt thấp nhất 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 8 độ C.

TP.HCM mua dong ca tuan hinh anh

TP.HCM mưa dông cả tuần

0

Thời tiết TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ tuần này diễn biến xấu với những cơn mưa rào bất chợt. Cùng lúc, Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng gay gắt, có nơi 39 độ C.

TP.HCM mua dong ca tuan hinh anh

TP.HCM mưa dông cả tuần

0

Thời tiết cả nước tuần này diễn biến xấu khi mưa dông xuất hiện ở nhiều nơi. Tại Nam Bộ, mưa kéo dài liên tục trong các ngày từ nay đến 9/7.

TP.HCM mua bat chot, Ha Noi oi buc hinh anh

TP.HCM mưa bất chợt, Hà Nội oi bức

0

Nắng nóng diện rộng khu vực Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Các tỉnh, thành Đông Bắc Bộ sẽ đón nắng nóng muộn hơn.

Ha Noi don khong khi lanh hinh anh

Hà Nội đón không khí lạnh

0

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ có mưa từ ngày 16/4, trời chuyển lạnh. Từ nay đến hết tháng, khu vực có thể đón thêm một số đợt lạnh trước khi bước vào mùa hè.

TP.HCM co the mua toi nay hinh anh

TP.HCM có thể mưa tối nay

0

TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ có thể sẽ duy trì trạng thái sáng nắng, chiều mưa dông trong nhiều ngày tiếp theo. Chuyên gia cảnh báo lượng mưa không cao nhưng có thể gây ngập cục bộ.

Vi sao TP.HCM mua lon? hinh anh

Vì sao TP.HCM mưa lớn?

0

Ảnh hưởng gió tây nam kết hợp với khối hội tụ trên cao khiến mây đối lưu phát triển mạnh, gây mưa lớn tại TP.HCM và khu vực Nam Bộ về chiều.

Xem thêm