'Ngày ấy mình đã yêu' tập 3: Nhan Phúc Vinh muốn yêu lại Nhã Phương
Tập 3 của "Ngày ấy mình yêu nhau" gây thú vị khi Hạ nhập vai "nữ hoàng nước mắt" để thực hiện "âm mưu" gài Nam xin lỗi cô. Bên cạnh đó, bạn trai cũ cũng đề nghị cô tái hợp.
183 kết quả phù hợp
'Ngày ấy mình đã yêu' tập 3: Nhan Phúc Vinh muốn yêu lại Nhã Phương
Tập 3 của "Ngày ấy mình yêu nhau" gây thú vị khi Hạ nhập vai "nữ hoàng nước mắt" để thực hiện "âm mưu" gài Nam xin lỗi cô. Bên cạnh đó, bạn trai cũ cũng đề nghị cô tái hợp.
Câu đố: Manh mối nào lật tẩy lời nói dối của kẻ bị cướp?
Một người đàn ông đến trình báo công an mình bị cướp. Tuy nhiên, sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, cảnh sát liền biết đây là kẻ nói dối.
Nhãn hàng tiếp tục bị đặt quảng cáo kèm video YouTube độc hại
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Thuyết âm mưu, tin giả đang khiến YouTube ngày càng tồi tệ
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
'Quảng cáo vũ khí, tiền giả tràn lan trên Facebook'
Theo ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT - Bộ Thông tin Truyền thông, việc kiểm soát quảng cáo trên Facebook còn khó hơn nhiều so với YouTube.
Công ty thực phẩm lớn nhất thế giới dừng quảng cáo YouTube
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Thủ tướng: ‘Cán bộ lơ là công vụ, kém năng lực cần thay thế'
Phát biểu tại Hội nghị Chính phủ với địa phương sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh đến năng lực cán bộ trong nền hành chính. Ai lơ là cần được thay thế.
Facebook gỡ 107 tài khoản giả mạo, Youtube xóa 4.500 clip xấu độc
Tổng kết năm 2017, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh những thành công lớn trong việc xử lý nội dung xấu độc trên YouTube, Facebook và tình trạng sim rác, tin nhắn rác.
Vinasoy dừng quảng cáo, Vietjet Air gửi 'tối hậu thư' cho YouTube
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
'Doanh nghiệp VN dừng quảng cáo khiến Google phải sàng lọc clip đen'
"Thời gian qua, các doanh nghiệp đồng loạt ngừng quảng cáo... sức ép từ cộng đồng buộc Google phải có biện pháp sàng lọc nội dung", bà Ninh Thu Hương, Cục trưởng Văn hóa Cơ sở nói.
Đại biểu HĐND TP.HCM đề nghị xử lý video đen trên YouTube
“Chúng tôi sẽ đề xuất với Sở TTTT kiểm soát, xử lý video đen trên YouTube như từng quản lý tin rác của các mạng, không để ảnh hưởng đến trẻ em TP.HCM", đại biểu Tuyết Nhung nói.
‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
5 giải pháp cho tình trạng quảng cáo xuất hiện trên video xấu độc
Đại diện Cục PTTH&TTĐT đưa ra 5 giải pháp khắc phục tình trạng hiển thị quảng cáo trên các video có nội dung xấu độc từ YouTube
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cần xử lý doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip đen trên YouTube'
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Nhiều kênh YouTube bị 'cấm' quảng cáo, nhãn hàng bị dọa tẩy chay
Hàng loạt kênh YouTube Việt với hàng triệu người theo dõi vừa bị tắt chức năng kiếm tiền. Doanh nghiệp quảng cáo trên các clip đen đang bị cộng đồng dọa tẩy chay.
'Đừng trục lợi từ những video đầu độc trẻ em'
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Tin giả, video ấu dâm tràn ngập YouTube
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.