Những gia đình doanh nhân nổi tiếng Việt Nam
Bên cạnh sự lèo lái của các ông, bà chủ sáng lập, hiện nhiều doanh nhân đã bắt đầu "set up" vị trí cho thế hệ F2, hình thành các gia đình với cả 2 thế hệ là doanh nhân.
179 kết quả phù hợp
Những gia đình doanh nhân nổi tiếng Việt Nam
Bên cạnh sự lèo lái của các ông, bà chủ sáng lập, hiện nhiều doanh nhân đã bắt đầu "set up" vị trí cho thế hệ F2, hình thành các gia đình với cả 2 thế hệ là doanh nhân.
Bán 'không khí Đà Lạt' 10.000 đồng/túi
Một cửa hàng ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bán túi không khí với giá 10.000 đồng. Nhiều người trẻ nhanh chóng đặt mua để "hít hà" không khí phố núi, làm quà tặng bạn bè.
‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp Việt
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Shopee livestream lan tỏa nông sản Việt, kích cầu mua sắm Tết
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Livestream trên sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Vườn rau được người phụ nữ Việt xem như gia tài ở Malaysia
Mang từng hạt giống từ Đà Lạt sang Malaysia, chị Diễm Ly dành 3 tiếng mỗi ngày để chăm sóc vườn cây trái đậm chất Việt Nam ở nước ngoài.
Đẩy mạnh khai thác nguồn hàng hóa xuất khẩu từ Lào
Không giáp biển, Lào chủ yếu xuất khẩu mặt hàng nông nghiệp, khoáng sản và điện thông qua cửa khẩu ra cảng biển ở các nước Đông Nam Á.
Mưa đá kéo dài một giờ bất ngờ xuất hiện ở xã Đạ Sar và Đa Nhim gây thiệt hại lớn cho hoa màu của người dân.
Vùng đất thơ mộng phía nam Italy
Phần lớn khách du lịch ít thân thuộc với miền Nam hơn miền Bắc Italy. Cuộc sống ở đây chậm rãi và yên bình, ẩn chứa nhiều nét đẹp chưa được khai phá.
25 năm FPT Telecom bền bỉ kết nối yêu thương vì cộng đồng
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Chi chục triệu đồng ăn tiệc Halloween ở khách sạn 5 sao
Nhiều khách sạn tung ra các chương trình ăn theo ngày Halloween để thu hút khách hàng vui chơi từ 29-31/10.
Bí ngô tiền triệu hút khách dịp Halloween
Các loại bí ngô khổng lồ hay bí ngô tí hon với hình thù độc đáo được bày bán ở nhiều tiệm hoa và siêu thị.
10 du thuyền đắt nhất thế giới
Sang trọng, dũng mãnh và đầy đủ tiện nghi, những chiếc du thuyền này không khác gì tòa lâu đài trên mặt nước.
3Sạch hứa đền bù cho tất cả khách đã mua rau sạch 'dởm'
Tối 20/9, chuỗi thực phẩm 3Sạch lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng sau thông tin một số sản phẩm rau tại đây được lấy từ chợ đầu mối, không rõ nguồn gốc và chất lượng.
Phát hiện biệt thự xa hoa 1.200 tuổi ở Israel
Các nhà khảo cổ Israel hôm 23/8 vừa công bố một biệt thự 1.200 tuổi. Phát hiện giúp mở rộng kiến thức về vùng sa mạc phía nam, nơi một nhà thờ Hồi giáo được khai quật gần đây.
Trưa 22/8, vụ cháy đã xảy ra ở Nông trại cún Puppy Farm (phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng), gây thiệt hại lớn về tài sản.
Đà Lạt đề xuất xây phố đi bộ, chợ đêm gần Hồ Xuân Hương
UBND TP Đà Lạt đang xin chủ trương để làm dự án xây khu dân cư kết hợp phố đi bộ, chợ đêm gần bờ hồ Xuân Hương có quy mô 121.000 m2, với kinh phí dự kiến khoảng 1.657 tỷ đồng.
Hoa hồng Đà Lạt tăng giá 2-3 lần trước dịp Valentine
Hồng nhung đỏ giá bán tại vườn cao nhất 5.500-6.000 đồng/cành, trong khi trước Tết chỉ 1.500-2.000 đồng/cành. Còn hoa hồng cam, trắng, vàng… tăng gấp đôi so ngày thường.
Việc thi công ảnh hưởng chất lượng nước sinh hoạt của người Đà Lạt
Việc thi công công trình ở đầu nguồn hồ Đankia khiến nguồn nước sinh hoạt của người dân Đà Lạt có nguy cơ bị ô nhiễm.
Rau, hoa Đà Lạt tăng giá 2-3 lần sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách
Khi nhiều địa phương bắt đầu mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách xã hội, nhiều loại nông sản ở Đà Lạt tăng giá 2, 3 lần so với thời điểm “chạm đáy”.