Mua kim cương, chuyến du lịch tặng cha mẹ dịp Tết
Muốn tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Tết, Nam Võ (28 tuổi, TP.HCM) chi 170.000 USD mua nhẫn kim cương tại Thái Lan để làm quà.
781 kết quả phù hợp
Mua kim cương, chuyến du lịch tặng cha mẹ dịp Tết
Muốn tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Tết, Nam Võ (28 tuổi, TP.HCM) chi 170.000 USD mua nhẫn kim cương tại Thái Lan để làm quà.
Haruki Murakami không muốn cầm lên và đọc lại sách mình đã viết
“Cuốn sách mà tôi không muốn cầm lên và cũng không muốn đọc nhất chính là những cuốn do tôi viết và xuất bản trước đây”, Haruki Murakami nói với The New York Times.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
5 thỏi son yêu thích của Katleen Phan Võ
Katleen thường mang theo những thỏi son đỏ trong các buổi tiệc tùng với bạn bè. Theo cô, màu son này giúp mình dễ dàng nổi bật giữa đám đông, tăng sức hút của bản thân.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Để góc cầu thang không còn trống trải
Cầu thang cũng là một không gian cần đến sự chăm chút tỉ mỉ. Bạn có thể làm nhiều điều với vị trí này, từ sơn tường, trải thảm cho đến treo hàng loạt tranh, ảnh độc đáo.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
FDA phê duyệt mũi bổ sung vaccine Covid-19 bản cập nhật cho trẻ em
Trước đó, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cũng đã cho phép tiêm mũi tăng cường vaccine Covid-19 bản cập nhật cho lứa tuổi lớn hơn.
Regal Homes và tham vọng kiến tạo chuẩn sống mới cho giới tinh hoa
Đất Xanh Miền Trung khát vọng kiến tạo nên cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới với thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế Regal Homes.
Xuất bản quảng bá các tác phẩm, công trình văn hóa
Trong suốt 45 năm Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM đã không ngừng vươn lên, đổi mới để phát huy vai trò của mình và cho ra đời nhiều đầu sách có chất lượng.
Phá kho hàng lậu bán 1.000 đơn/ngày qua livestream
Hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci... vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang phát hiện và thu giữ.
Chiến lược phát triển văn hóa đọc
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
Fan Nhật tức giận khi nữ thần tượng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc
Chaewon (Le Sserafim) bị phản ứng từ người hâm mộ Nhật Bản khi sử dụng hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tên Dokdo - một quần đảo nằm giữa tranh chấp chủ quyền giữa Hàn và Nhật.
30 năm Uniben sáng tạo và tiên phong trong ngành thực phẩm, đồ uống
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Phim mới của Kim Go Eun vướng cáo buộc đạo nhái
Poster của bộ phim "Little Women" bị buộc tội đạo nhái ý tưởng từ một áp phích quảng cáo của Nhật Bản.
Kem chống nắng nâng tone cho hội lười makeup nhưng vẫn muốn xinh
Với những cô nàng muốn vừa bảo vệ da, vừa không cần makeup mà vẫn xinh, các dòng kem chống nắng nâng tone là lựa chọn lý tưởng.
Lái xe trên cao tốc không có bằng lái, dương tính với ma túy
Làm việc với công an, tài xế khai sử dụng ma túy đá khi đi sinh nhật bạn ở Chương Mỹ, Hà Nội. Với vi phạm trên, người này bị phạt 46 triệu đồng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.