‘Like Father, Like Son’: Câu chuyện trao nhầm con của người Nhật Bản
Đề tài bệnh viện trao nhầm con thực tế không xa lạ trên màn ảnh. Nhưng hiếm ai tiếp cận nó thành công như đạo diễn Hirokazu Kore-eda người Nhật Bản với “Like Father, Like Son”.
761 kết quả phù hợp
‘Like Father, Like Son’: Câu chuyện trao nhầm con của người Nhật Bản
Đề tài bệnh viện trao nhầm con thực tế không xa lạ trên màn ảnh. Nhưng hiếm ai tiếp cận nó thành công như đạo diễn Hirokazu Kore-eda người Nhật Bản với “Like Father, Like Son”.
Nhận biết mặt nạ BNBG thật, giả tại Việt Nam
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Kwon Sang Woo sang Việt Nam theo lời mời của Shimex Sài Gòn
Diễn viên Kwon Sang Woo - đại sứ thương hiệu filler e.p.t.p. tại Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của Shimex Sài Gòn - nhà phân phối độc quyền e.p.t.q. tại Việt Nam.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Hàng hiệu xách tay giá chợ tràn lan, người Việt chen mua
Giá chỉ bằng 1/5 so với chính hãng, hàng hiệu xách tay trở nên hút khách và khiến dịch vụ này ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, những sản phẩm này luôn nhiều rủi ro về hàng nhái, giả.
Chống lão hóa bằng tinh thể vàng và muối khoáng Biển Chết
Với tinh thần sáng tạo của người Do Thái, các nhà nghiên cứu tại Israel đã ứng dụng thành công tinh thể vàng và muối khoáng Biển Chết vào mỹ phẩm chống lão hóa.
Phở Đặc Biệt và SunHT: Yêu là đưa nhau đi khắp thế gian
Nếu theo dõi Instagram của Phở Đặc Biệt và SunHT, hẳn bạn sẽ quen thuộc với hình ảnh vi vu của cặp đôi này. Cùng người yêu đi muôn nơi chắc hẳn là ao ước của những người đang yêu.
Hội thảo mỹ phẩm Cenlia: Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công
Ngày 9/6, Công ty Mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức thành công hội thảo đào tạo với chủ đề “Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công”.
Mặt nạ giấy Sexylook được lòng tín đồ làm đẹp
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Chu Bin làm nóng sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n
Xuất hiện tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n, Chu Bin đã làm nóng không khí bằng các ca khúc sôi động, giúp kết nối tất cả khách mời tham dự.
Hoa hậu Biển Việt Nam Kim Ngọc diện túi hàng hiệu đi mua mỹ phẩm
Hậu đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Nguyễn Thị Kim Ngọc thường xuyên xuất hiện chỉn chu với phong cách thời trang sang trọng và thần thái tự tin.
Những điểm không thể bỏ lỡ khi đến Seoul
Đến Seoul, du khách đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng các cung điện, thưởng thức các món ăn đặc sắc hay thỏa mãn đam mê mua sắm tại khu thương mại.
Kim dọa hủy gặp Trump: Bước đi tính toán hay sự chùn bước?
Việc Triều Tiên thay đổi lập trường trong thời gian ngắn không phải điều kỳ lạ, nhưng với đường lối đối ngoại mới của ông Kim Jong Un, đây có thể là một chiến thuật có tính toán.
Gạo, USD và những lá thư vượt biển bằng chai để đến Triều Tiên
Các nhà hoạt động miệt mài gửi những chai nhựa chở vật phẩm từ Hàn Quốc qua Triều Tiên và bày tỏ thất vọng với cuộc gặp lịch sử hồi tháng 4.
Cách làm đẹp an toàn bằng filler
Làm đẹp bằng filler ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Một trong những cách an toàn khi chọn phương pháp này là kiểm tra nguồn gốc, thành phần, quy trình…
Nhan sắc không tỳ vết ở tuổi U50 của Choi Ji Woo trong ảnh hậu trường
Công ty quản lý của nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" mới đây đã công bố loạt ảnh hậu trường khoe nhan sắc tươi trẻ của cô trong buổi quay quảng cáo diễn ra sau đám cưới.
Những thần tượng đẹp trai nhất trong mắt các nghệ sĩ Kpop
21 nhóm nhạc và nghệ sĩ gồm GOT7, Red Velvet, BTS, Black Pink, BtoB, Super Junior, WINNER, Taeyeon, TWICE... đã bỏ phiếu để chọn ra nam thần tượng đẹp trai nhất ngoài thực.
Nam Em đẹp dịu dàng khi xuất hiện trong sự kiện tại TP.HCM
Xuất hiện duyên dáng tại sự kiện khai trương cửa hàng Miraso đầu tiên (số 3 Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình), Nam Em và Hiền Hồ khoe nét đẹp nữ tính.
Genesis G70 - đối thủ mới của Mercedes C-Class tại VN
G70 ở tầm thấp nhất trong series G của Genesis. Giá bán của xe chưa được công bố tại thị trường Việt Nam.
Bảo vệ da bằng tinh chất vàng 24k
Nhờ khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, cung cấp hyaluronic acid khi thẩm thấu vào da, tinh chất vàng 24k được áp dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp.