Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em đẹp dịu dàng khi xuất hiện trong sự kiện tại TP.HCM

Xuất hiện duyên dáng tại sự kiện khai trương cửa hàng Miraso đầu tiên (số 3 Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình), Nam Em và Hiền Hồ khoe nét đẹp nữ tính.

Miraso anh 1
Miraso là tên chuỗi cửa hàng “tạp hóa hiện đại”, nơi khách hàng được đáp ứng hầu hết nhu cầu mua sắm từ mỹ phẩm, vật dụng chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Miraso anh 2
Hiền Hồ và Nam Em cắt băng khánh thành Miraso.
Miraso anh 3
Miraso đem đến những sản phẩm đậm chất Hàn với chi phí hợp lý, từ đó đa dạng hóa phong cách sống của người Việt. Chất lượng Hàn nhưng giá Việt là phương châm bán hàng của Miraso.
Miraso anh 4
Cửa hàng Miraso đầu tiên tọa lạc tại số 3 Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Trong không khí tưng bừng khai trương và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng, hoa khôi Nam Em và ca sĩ Hiền Hồ đã có mặt để trải nghiệm mua sắm.

Miraso anh 5
Hoa khôi khoe vẻ đẹp dịu dàng trên thảm đỏ.

Miraso anh 6
Nam Em trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tại Miraso.
Miraso anh 7
Nam Em chụp hình lưu niệm cùng nhân viên của Miraso. Đến với Miraso, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
Miraso anh 8
Tất cả món hàng nhỏ xinh, thiết yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc thiết kế theo phong cách Hàn, được kiểm định chất lượng kỹ càng. Với những sản phẩm cao cấp này, Miraso hứa hẹn làm tươi mới cuộc sống của bạn và gia đình.
Miraso anh 9
Hiền Hồ trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm, hàng tiêu dùng tại Miraso.
Miraso anh 10
Miraso được thiết kế là “trạm dừng chân” của người bận rộn, nơi khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm vật dùng cần thiết cho bản thân, gia đình. Ngoài ra, khách hàng có thể dành chút thời gian để thư giãn với dịch vụ chăm sóc da bằng thảo dược, thiên nhiên tại đây. 

Miraso đang áp dụng khuyến mãi lớn dịp khai trương. Khách hàng ghé thăm Miraso hoặc mua sắm online tại www.miraso.vn
Fanpage: www.facebook.com/mirasoshop

Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ Miraso Việt Nam theo hotline 0906167979.

Hanh trinh tai dinh nghia xe tay ga Yamaha hinh anh

Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha

0

Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm