Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo sang Việt Nam theo lời mời của Shimex Sài Gòn

Diễn viên Kwon Sang Woo - đại sứ thương hiệu filler e.p.t.p. tại Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của Shimex Sài Gòn - nhà phân phối độc quyền e.p.t.q. tại Việt Nam.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngày 11/7, Shimex Sài Gòn chính thức xác nhận chuyến thăm của diễn viên Kwon Sang Woo tại Việt Nam vào ngày 20/7, với vai trò đại sứ thương hiệu filler e.p.t.q. Hàn Quốc.

Trong chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam, Kwon Sang Woo sẽ tham dự buổi ký kết hợp tác chiến lược quan trọng của Shimex Sài Gòn cùng các đối tác, các đơn vị đào tạo, trong đó có Thẩm mỹ viện Khơ Thị của Hoa hậu Thu Hoài. Khơ Thị là đối tác chiến lược quan trọng của Shimex Sài Gòn trong việc giới thiệu rộng rãi filler e.p.t.q. đến khách hàng Việt Nam.

ShimexSG anh 1
Diễn viên Kwon Sang Woo hiện là đại sứ thương hiệu filler e.p.t.p.

Cái tên Kwon Sang Woo đang thống lĩnh phòng vé Hàn khi tựa phim “Thám tử gà mơ 2” vừa ra mắt đã nắm kỷ lục doanh thu cao nhất 2 tuần liền với hơn 20 triệu USD. Bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2001, tên tuổi của Kwon Sang Woo đã gắn liền với các bộ phim: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình buồn, Cám dỗ, Đội ngũ danh y, Nữ hoàng bí ẩn, Dã vương....

Dù đã 42 tuổi, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ và đang là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Son Tae Young cùng 2 đứa con kháu khỉnh.

ShimexSG anh 2
Nam diễn viên đang có một sự nghiệp và cuộc sống viên mãn.

Cách đây 11 năm, Kwon Sang Woo dự kiến sang Việt Nam giao lưu với fan tại TP.HCM. Tuy nhiên, chuyến đi này đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu. Vì lẽ đó, ê-kíp Shimex Sài Gòn đã kỳ công lên kế hoạch và chuẩn bị trong nhiều tháng để mời anh đến Việt Nam. Bên cạnh lễ ký kết, Shimex Sài Gòn cũng chủ động sắp xếp lịch trình để Kwon Sang Woo tham gia giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ và tham dự một buổi tiệc tối cùng các sao Việt.

Chất làm đầy e.p.t.q. do Công ty Jetema Hàn Quốc sản xuất và được Shimex Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Filler e.p.t.q. là sản phẩm được cải tiến từ chất lượng đến mẫu mã, được sản xuất theo dây chuyển hiện đại, khép kín, đảm bảo độ tinh khiết. Dư lượng BDDE trong sản phẩm đạt quy chuẩn của Bộ Y tế Hàn Quốc (CFS).

Bên cạnh đó, e.p.t.q. còn được cấp giấy chứng nhận lâm sàng và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép lưu hành tự do. Sản phẩm cũng nhận được các chứng nhận về chất lượng sản phẩm khác như: KFDA, GMP, ISO 13485, chứng nhận chất lượng theo chuẩn châu Âu (CE)... Không chỉ vậy tại Việt Nam, filler e.p.t.q. đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp giấy phép nhập khẩu chính thức vào 28/3. e.p.t.p cũng đạt 9 tiêu chuẩn vàng của một filler “an toàn và tinh tế”.

ShimexSG anh 3
Filler e.p.t.q. được phép lưu hành tại Việt Nam.

ShimexSG được thành lập từ năm 2010, chuyên nhập khẩu phân phối dược mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc và các mặt hàng máy móc thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao; tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các cơ sở thẩm mỹ; liên kết với các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Hàn Quốc và tổ chức, thực hiện các khóa đào tạo thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Trong suốt những năm hoạt động, Shimex Sài Gòn đã phân phối nhiều mặt hàng nổi bật từ Hàn Quốc như: thiết bị Laser thẩm mỹ Senbitech, laser thẩm mỹ FineMEC, sản phẩm Huyndai meditech, thiết bị công nghệ cao Medro…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm