Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt nạ giấy Sexylook được lòng tín đồ làm đẹp

Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.

Bên cạnh các quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển lớn mạnh như Hàn Quốc, Thái Lan..., Đài Loan hiện là cái tên được giới trẻ nhắc đến thường xuyên. Dù còn non trẻ nhưng rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ Đài Loan đã tạo ra được những sản phẩm nổi bật, với chất lượng và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt.

Trong đó, không thể không nhắc đến Ludeya International Inc. - một trong những tập đoàn quản lý các thương hiệu mặt nạ bán chạy xứ Đài như Sexylook, Lovemore, Mirae…

Rebaca - Bellelook anh 1
Các dòng mặt nạ phổ biến của Ludeya International Inc.

Tại Việt Nam, Công ty Rebaca - Bellelook là đơn vị chuyên nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền các thương hiệu mặt nạ chất lượng xuất xứ từ Đài Loan. Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp từ Rebaca - Bellelook, khách hàng có thể yên tâm bởi hàng hóa nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Từ khi "cập bến" tại Việt Nam, các thương hiệu mặt nạ giấy  Sexylook, Lovemore, Mirae, Just Make beauty… đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và tạo lên trào lưu làm đẹp mới trong giới trẻ.

Rebaca - Bellelook anh 2
Mặt nạ Sexylook.

Những cái tên Sexylook, Lovemore, Mirae, Just make beauty đã trở nên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, phủ sóng khắp các kênh bán hàng truyền thống và online. Một số kênh siêu thị uy tín có thể kể đến là AEON Mall, Lotte Mark, Circle K, Ministop hay các hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Guardian, Medicara, Century, Pharmacity… Ngoài ra, Rebaca còn có đối tác là đại lý ở các tỉnh thành trên khắp mọi miền đất nước như: Tiền Giang, TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, hà Nội, Bắc Ninh…

Rebaca - Bellelook anh 3
Công ty TNHH Rebaca (Bellelook) là nhà nhập khẩu và phân phối Sexylook tại Việt Nam.

Các loại mặt nạ giấy có xuất xứ Đài Loan đều được làm từ nguyên liệu an toàn, giúp chăm sóc chuyên sâu làn da, cho hiệu quả dưỡng da tốt sau khi sử dụng. Áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, mặt nạ giấy giúp chăm sóc da vượt trội, cải thiện tình trạng khô da. Các dưỡng chất có trong mặt nạ giấy sẽ thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da.

Rebaca - Bellelook anh 4
Làm đẹp nhanh chóng với mặt nạ giấy.

Sau khi sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với mặt nạ giấy thông thường. Làn da trở nên căng mọng, mịn màng và luôn được cung cấp đủ độ ẩm. Bỏ qua các công đoạn rườm rà và mất thời gian, chỉ cần một miếng mặt nạ giấy mỗi ngày, phái đẹp đã có thể chăm sóc và cải thiện đáng kể làn da.

Những bạn gái thường xuyên phải trang điểm, lớp mỹ phẩm phủ lên mỗi ngày sẽ khiến da phải chịu áp lực lớn. Do đó, những chiếc mặt nạ giấy từ Bellelook sẽ là người đồng hành giúp thải độc và dưỡng da hàng ngày.

Sắp tới, các tín đồ làm đẹp có thể tham quan nhận quà tặng, mua sắm các sản phẩm của Bellelook với nhiều ưu đãi ở gian hàng H05-07 trong 3 ngày 14, 15, 16/6 tại Mekong Beauty Show, 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM (SECC).

Rebaca - Bellelook anh 5
Nhận nhiều ưu đãi từ Bellelook trong 3 ngày 14, 15, 16/6.

Công ty TNHH Rebaca: 22 đường số 9, cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, TP.HCM

Website: bellelook.vn

Fanpage: Bellelook

ĐT: 028. 62643801-028. 62643802

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm