Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng quà hơn 100 triệu đồng cho sĩ tử thi thử THPT quốc gia

Từ nay đến 24/6, FPT Shop dành tặng 3 laptop trị giá 7,99 triệu đồng cùng hàng trăm voucher lên đến 3 triệu đồng cho các thí sinh tham gia thi thử kỳ thi THPT quốc gia.

Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn, “Back to school” là chiến dịch thường niên của FPT Shop bao gồm chuỗi hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia. Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi từ năm 2013 đến nay, chiến dịch này dần trở thành thương hiệu gắn liền với FPT Shop.

Như những năm trước, chương trình “Thi thử nhận quà thật” diễn ra từ nay đến ngày 24/6 là bước mở màn cho chiến dịch “Back to school”. Chương trình do FPT Shop phối hợp cùng các đối tác Lenovo, HP, Masstel, Dell, Lạc Việt tổ chức nhằm giúp cho thí sinh chuẩn bị tốt kiến thức, đủ tự tin để bước vào cuộc thi THPT quốc gia. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia còn có cơ hội nhận những phần quà ý nghĩa.

FPT Shop anh 1
Tham gia thi thử để nhận các quà tặng hấp dẫn.

FPT Shop sẽ tặng code thi thử và nâng cấp VIP miễn phí chương trình SureTEST của Lạc Việt trong thời hạn một tháng qua website chính thức của chiến dịch. Song song đó, nhiều voucher trị giá 500.000 đồng sẽ dành cho các bạn học sinh tham gia thi thử dùng để mua laptop trên 8 triệu đồng tại FPT.

Thí sinh tham gia có cơ hội nhận một laptop Lenovo Yoga 310 trị giá 7,99 triệu đồng; một laptop HP 15-bs644TU trị giá 6,49 triệu đồng và một laptop Masstel L133 trị giá 4,99 triệu đồng cùng 21 phiếu mua laptop có giá trị 3 triệu đồng. FPT Shop sẽ chọn ra 24 thí sinh đạt tổng điểm thi thử cao nhất và có thời gian hoàn hành sớm nhất theo xếp hạng từ trên xuống để trao thưởng.

FPT Shop anh 2
FPT Shop tặng 3 laptop cùng 21 phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng cho sĩ tử đạt điểm cao nhất.

SureTEST là ứng dụng học trực tuyến mang lợi ích thiết thực với hệ thống ôn tập và luyện thi gồm nhiều đề luyện thi theo các khối lớp, bài giảng… được tổng hợp từ Sở GD&ĐT và thầy cô có chuyên môn. Ngoài việc tiếp cận kho đề thi, bài tập và bài giảng, học sinh còn được chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi với thầy cô, bạn bè trên cả nước, từ đó, củng cố kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi quốc gia.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp thí sinh trải nghiệm kỳ thi thử với hệ thống canh chuẩn thời gian, nhận đáp án cụ thể được xây dựng từ đội ngũ giáo viên ngay khi làm bài xong. Kết quả thi sẽ được lưu lại để học sinh cũng như phụ huynh theo sát, cập nhập tiến độ học tập.

Tất cả thí sinh trên toàn quốc đều có thể tham gia chương trình với bằng cách nhập thông tin đăng ký gồm họ tên, số điện thoại, email (nếu có) tại https://fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi.

Sau đó, thí sinh sẽ nhận được tin nhắn từ FPT Shop bao gồm key bản quyền hệ thống luyện thi SureTEST trị giá 100.000 đồng, dùng để thi thử tốt nghiệp THPT miễn phí và tài khoản VIP ôn tập, luyện thi trực tuyến trong một tháng (áp dụng từ 9/6 đến 24/6) cùng mã voucher trị giá 500.000 đồng dùng để mua laptop trên 8 triệu đồng tại FPT (áp dụng từ 9/6 đến 31/10).

Sau khi thực hiện các bước trên, thí sinh truy cập trang thi thử Sure TEST (https://suretest.vn/) và thực hiện theo trình tự: đăng ký tài khoản > thông tin tài khoản > nâng cấp tài khoản VIP và nhập vào mã code đã được nhận qua tin nhắn. Sau đó, thí sinh có thể tiến hành tham gia thi thử 3 bài thi gồm 2 bài thi bắt buộc (Toán, Ngoại ngữ) và một bài thi tự chọn (một trong các môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

FPT Shop anh 3
Thí sinh trên toàn quốc đều có thể tham gia chương trình.

Mỗi số điện thoại chỉ được tham gia chương trình một lần duy nhất; tài khoản SureTEST phải được nâng cấp lên tài khoản VIP bằng mã code do FPT Shop gửi tặng mới được công nhận kết quả thi. Thí sinh có thể liên hệ tổng tài miễn phí 18006616 hoặc truy cập website của chương trình để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm