Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chu Bin làm nóng sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n

Xuất hiện tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n, Chu Bin đã làm nóng không khí bằng các ca khúc sôi động, giúp kết nối tất cả khách mời tham dự.

Lễ ra mắt chính thức thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n được tổ chức theo chủ đề “white party” (tiệc trắng) tại Trống Đồng Palace, Hà Nội. Buổi lễ có sự hiện diện của đội ngũ sáng lập, chuyên gia đến từ Hàn Quốc, các đại lý cùng sự góp mặt của một số ngôi sao đã để lại những dấu ấn tốt đối với người tham dự.

My pham C’n anh 1
Ca sĩ Chu Bin tại sự kiện.

Trong trang phục vest trắng theo đúng tinh thần của buổi lễ, nam ca sĩ vui vẻ trò chuyện cùng khán giả, chụp hình kỷ niệm và làm nóng hội trường với những ca khúc sôi động.

My pham C’n anh 2
Chu Bin thu hút trong trang phục trắng.

Bên cạnh đó, buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n còn có sự hiện diện của nam diễn viên Việt Anh, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp 2017 Phạm Anh Thư.

My pham C’n anh 3
Diễn viên Việt Anh cùng Á hậu Tú Anh tại buổi ra mắt của C’n.

Sau phần khai mạc, bật champagne chúc mừng, talkshow, catwalk sản phẩm và tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc của đội ngũ C’n, sự xuất hiện của ca sĩ Chu Bin đã thực sự gây bất ngờ và làm không khí khán phòng nóng hơn cùng loạt ca khúc sôi động.

My pham C’n anh 4
Chu Bin nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Sau phần trình diễn máu lửa, Chu Bin gửi lời chúc may mắn và thành công đến các vị khách, đồng thời mong chờ sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n tại Việt Nam.

Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, theo công thức mới nhất bởi chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á.

Showroom C’n - 72B Nguyễn Khang, Hà Nội

Hotline: 0966058888

Website: http://c-n.vn; Fanpage: fb.com/cncosmetics/

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm