Cầm cuốn sổ tiết kiệm được mở tại một chi nhánh của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), chị Thanh Mai (Hoàn Kiếm, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “NCB đang có chương trình khuyến mãi với quà tặng thú vị nên tôi tranh thủ mang tiền qua mở sổ tiết kiệm. Đây là khoản tiết kiệm thứ 2 tôi gửi vào đây trong tháng này”.
“Dĩ nhiên, một chiếc vali hay túi xách thời trang không phải là những món đồ có giá trị lớn nhưng dưới góc độ khách hàng, mình cảm nhận thấy sự quan tâm, chăm chút tới khách hàng từ phía ngân hàng. Điều đó cũng khiến gia tăng độ tin cậy và cảm tình của mình tới ngân hàng mà chọn lựa sử dụng dịch vụ của họ”, chị Mai cho biết thêm.
Trong bối cảnh các ngân hàng đều duy trì một mức lãi suất khá đồng đều, dịch vụ và tiện ích kèm theo trở thành yếu tố quan trọng người gửi tiền cần quan tâm đến để được hưởng lợi ích tối đa.
Về phía ngân hàng, để thu hút tiền gửi và cạnh tranh, các ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại như rút thăm trúng thưởng, nhận quà tặng… hay thêm những tiện ích khi khách hàng gửi tiền. Chương trình khuyến mãi được chị Mai nhắc tới ở trên chính là một ví dụ minh hoạ rõ nhất cho xu hướng này.
Không chỉ thể hiện cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chương trình hè “Chọn Ngân hàng Quốc Dân - Chọn điều bạn muốn” của NCB còn được thiết kế nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng của mình. Theo đó từ 7/5 đến hết 4/8, khách hàng gửi tiết kiệm có cơ hội nhận hơn 20.000 phần quà, với tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng.
Chương trình khuyến mãi của NCB mang đến nhiều phần quà hấp dẫn. |
Cụ thể, các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại NCB với kỳ hạn từ một tháng trở lên sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà năng động, phục vụ cho hoạt động tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hàng ngày như vali, túi xách thời trang canvas, bộ đồ thể thao Lock&Lock…
Đồng thời, khách hàng sẽ được trải nhiệm gói sản phẩm tài chính “Vui sống” với những lợi ích chuyên biệt như: miễn phí phát hành, miễn phí duy trì và miễn phí rút tiền tại mọi ATM thuộc liên minh thẻ Napas, cũng như đặc quyền lựa chọn thiết kế thẻ cho riêng bản thân mình.
Ngoài ra, các khách hàng khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB Visa hoặc gửi tiết kiệm trong thời gian chương trình đều được tham dự quay số trúng thưởng hàng tuần, hàng tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: voucher nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, TV LG 55 inch, dàn âm thanh LG, vali du lịch, loa Bluetooth…
Thời gian qua, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục được tổ chức. Với những nỗ lực đó, trong tháng 4 NCB đã nhận nhiều giải thưởng như: “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng; danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam kết hợp cùng báo điện tử VietnamNet bình chọn.
Cùng với việc cải thiện chất lượng dịch vụ, hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng ghi nhận tăng trưởng khả quan với hơn 266 tỷ đồng lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh năm 2017. Trong năm nay, NCB đặt mục tiêu tăng tổng tài sản lên gần 95.000 tỷ đồng; huy động vốn đạt gần 64.000 tỷ đồng. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh dự kiến ở mức 327 tỷ đồng, tăng 23%.