Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Góc phố nơi anh hẹn' - đêm nhạc sâu lắng của NCB

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tổ chức đêm nhạc “Không gian âm nhạc” số 8 với chủ đề “Góc phố nơi anh hẹn” tại hội sở chính (số 28 C-D Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

“Không gian âm nhạc” là chương trình được tổ chức thường niên bởi Ngân hàng Quốc Dân nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. Sự kiện đã dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, được mong đợi nhất của đông đảo cán bộ, nhân viên ngân hàng.

Đồng thời, đây cũng là sân chơi ươm mầm văn nghệ, giúp phát hiện ra những hạt giống đại diện cho NCB tham dự các cuộc liên hoan văn nghệ toàn ngành.

NCB anh 1
Cán bộ, nhân viên NCB chụp ảnh cùng ca sĩ khách mời Trọng Tấn.

“Không gian âm nhạc” số 8 lần này được đầu tư công phu từ khâu lên ý tưởng, sản xuất đến thực hiện chương trình. Tập trung khai thác thể loại nhạc ballad trữ tình, các bản tình ca sâu lắng, nhẹ nhàng, những tiết mục của hai giọng ca đỉnh cao làng nhạc nhẹ - Trọng Tấn, Tấn Minh - và các nghệ sĩ của NCB đã lôi cuốn khán giả đến những phút cuối.

Đến dự đêm nhạc, khán giả được đắm mình trong những lời ca ngọt ngào, lãng mạn của các bài hát đã làm nên thương hiệu của ca sĩ Tấn Minh như Bức thư tình thứ nhất. Những ca từ của bài hát khiến toàn bộ khán phòng trầm lắng với một tình yêu vô cùng giản dị. Ngoài ra, anh còn trình bày thêm những ca khúc như Nỗi lòng người đi xa, Mẹ…

NCB anh 2
Ca sĩ Tấn Minh thể hiện những bản tình ca.

Tại đêm nhạc, những khán giả từ lâu hâm mộ giọng hát trữ tình của ca sĩ Trọng Tấn đã có cơ hội thưởng thức trực tiếp ca khúc Nơi đảo xa. Hơn thế, anh và toàn bộ khán giả, khách mời của NCB còn cùng nhau hát giao lưu ca khúc Cung đàn mùa xuân. Khoảng cách như được rút ngắn lại và thêm gần gũi thân thiết.

NCB anh 3
Màn giao lưu ấn tượng giữa nam ca sĩ Trọng Tấn và một cán bộ ngân hàng NCB.

Bên cạnh khách mời đặc biệt, khán thính giả có mặt trong đêm nhạc còn ấn tượng và thích thú trước màn biểu diễn của các “cây văn nghệ” đến từ NCB. Bước ra từ công việc, những giao dịch viên, chuyên viên dường như được thăng hoa với âm nhạc, được là chính mình với các bản tình ca mà họ “hiếm khi được thể hiện”.

Khán giả đi từ ngỡ ngàng với giọng ca cao vút trong bài Nếu em được chọn lựa của chi nhánh Thái Nguyên, đến mơ mộng cùng Yêu em qua màn thể hiện mượt mà của cặp song ca đến từ hội sở chính Hà Nội. Tất cả tiết mục đều thể hiện sự chuyên nghiệp và lôi cuốn.

NCB anh 4
Cán bộ ngân hàng NCB phiêu cùng âm nhạc

Chia sẻ về ý tưởng tổ chức chương trình, đại diện ban tổ chức cho biết: “Với mong muốn phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo không gian làm việc sáng tạo cho nhân viên, ‘Góc phố nơi anh hẹn’ chính là món quà mà HĐQT và ban lãnh đạo ngân hàng NCB dành cho cán bộ, nhân viên sau quá trình cống hiến và làm việc vất vả.”

NCB anh 5
Các tiết mục hát kèm vũ đạo chuyên nghiệp.

Sau 8 lần tổ chức, “Không gian âm nhạc” không chỉ là nơi thăng hoa cảm xúc mà còn đem đến không gian văn hóa riêng nhằm gắn kết đồng nghiệp. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành điều không thể thiếu giúp mỗi cá nhân, nhân viên thêm gắn bó với doanh nghiệp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm