Honda BigBike ưu đãi các dòng xe phân khối lớn dịp đầu năm
Đáp lại sự quan tâm của người tiêu dùng, vào thời điểm cuối năm và cận kề năm mới, Honda BigBike tung nhiều ưu đãi cho các dòng xe khác nhau.
224 kết quả phù hợp
Honda BigBike ưu đãi các dòng xe phân khối lớn dịp đầu năm
Đáp lại sự quan tâm của người tiêu dùng, vào thời điểm cuối năm và cận kề năm mới, Honda BigBike tung nhiều ưu đãi cho các dòng xe khác nhau.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Xe máy số giá cao tại Việt Nam bùng nổ với nhiều tân binh
Có những mẫu xe số dùng động cơ 125 cc nhưng giá bán lên hơn 150 triệu đồng.
iPhone 14 Pro xách tay hạ giá, rẻ hơn bản chính hãng
Do nhu cầu không cao, giá iPhone 14 Pro xách tay đã giảm khá nhiều sau 2 tuần. Bản Pro Max vẫn giữ được sức hút.
Giá iPhone 14 Pro Max vẫn trên 40 triệu, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Người buôn hàng xách tay phải mua máy với giá chênh 4-6 triệu đồng ngay từ thị trường chợ đen. Để có lãi, họ buộc phải bán lại giá cao.
The Classia mở bán đợt 1 với tỷ lệ hấp thụ vượt mong đợi
Chính thức mở bán và nhận phản hồi tích cực từ người mua, The Classia minh chứng cho câu chuyện thành công của sản phẩm chất lượng từ chủ đầu tư uy tín.
Học sinh Vinschool thể hiện tiếng lòng thông qua triển lãm 'Thầm thì'
Thông qua những tác phẩm nghệ thuật, nhóm học sinh đã kể câu chuyện nội tâm của riêng mình, đồng thời phản ánh mối quan tâm của thế hệ trẻ đối với nhiều khía cạnh trong đời sống.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
TopZone cán mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng, đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD
Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, ngày 18/6, Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện tại TopZone Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) với nhiều ưu đãi.
34.000 người đăng ký quay số trúng ưu đãi giảm 50% của TopZone
Nhân sự kiện cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.
Cổ động viên vỡ òa cảm xúc sau bàn mở tỷ số của Tuấn Hải
Hàng nghìn khán giả tại SVĐ Thống Nhất (quận 10, TP.HCM) vỡ òa sau pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số của Tuấn Hải vào lưới Afghanistan ở phút 33.
Volvo tuyển đại lý ủy quyền tại TP.HCM và Hà Nội
Là thương hiệu xe cao cấp với tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam thời gian gần đây, Volvo Cars muốn mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM.
iPhone 13 Pro Max xanh lá được mở bán sớm tại FPT Shop
Ngày 15/4, FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức mở bán iPhone 13 series xanh lá với ưu đãi lên đến 6 triệu, 2 năm bảo hành và trả góp 0% lãi suất.
Giá thuê mặt bằng thương mại tiếp tục tăng ở TP.HCM
Một số trung tâm thương mại quy mô lớn ở trung tâm TP.HCM ghi nhận mức giá thuê tăng đáng kể, cao gấp 4 lần khu vực ngoài trung tâm.
Từ 1 đến 1.000 nhà thuốc - hành trình khẳng định vị thế của Pharmacity
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
Xếp hàng hơn 10 giờ để mua sách ‘Chú thuật hồi chiến’
Tập 0 mới ra mắt hơn 3 tháng, nhiều độc giả đã háo hức đón chờ tập 1. Sáng 25/3, hàng trăm người xếp hàng từ rất sớm, có người đến giữ chỗ hơn 10 giờ trước giờ mở bán tập truyện.
Người dân ủng hộ đề xuất thay thế thông điệp 5K bằng 3K, trong khi đó chuyên gia cho rằng nếu 5K không cản trở cuộc sống thì nên tiếp tục duy trì.