Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng hơn 10 giờ để mua sách ‘Chú thuật hồi chiến’

Tập 0 mới ra mắt hơn 3 tháng, nhiều độc giả đã háo hức đón chờ tập 1. Sáng 25/3, hàng trăm người xếp hàng từ rất sớm, có người đến giữ chỗ hơn 10 giờ trước giờ mở bán tập truyện.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 1

Trời chưa sáng, hàng trăm bạn trẻ ngồi thành hàng dài trước các chi nhánh, cửa hàng của NXB Kim Đồng (TP.HCM) để chờ giờ mở bán chính thức tập 1 Chú thuật hồi chiến.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 2

Tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP.HCM), nhiều bạn trẻ cho biết đã tranh thủ xếp hàng từ 4h nhưng vẫn không có được vị trí đầu tiên. Ấn phẩm này có sức hút đặc biệt với độc giả trong nước.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 3

Bạn Lê Hoàng Quân, sinh viên năm nhất Đại học Văn Lang, cho biết truyện Chú thuật hồi chiến khá lôi cuốn người đọc. Quân đã mua tập 0 là ấn bản thường. Trong khi đó, bản giới hạn có bìa áo metalize hiệu ứng ánh kim mờ, bên trong bổ sung tranh màu độc quyền trên chất liệu giấy cao cấp. "Do đó tôi quyết định đi sớm để mua bằng được bản đặc biệt. Đến từ 4h sáng nhưng trước đó đã có khá nhiều người đến trước tôi rồi", Quân chia sẻ.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 4

Một số bạn trẻ mang theo quyển truyện tập 0, đọc lại trong lúc chờ cửa hàng mở cửa.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 5

Tương tự, tại chi nhánh Cống Quỳnh (quận 1) hàng trăm độc giả chờ sẵn từ trước. Hầu hết đều háo hức, không tỏ ra mệt mỏi khi chờ đợi lâu.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 6

Ngọc Thảo và Trọng Tú thì "dày công" hơn khi chờ từ 21h ngày 24/3. Thảo giải thích rằng bạn suýt bỏ lỡ suất mua cuối cùng của tập 0, nên lần này quyết tâm đến sớm nhất. "Ngoài việc mua được ấn bản mình thích, tôi còn có thể dễ dàng lựa chọn quyển đẹp nhất khi là người mua đầu tiên", Thảo chia sẻ thêm.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 7

"Em học ca chiều, nên sáng cũng ráng đến đây để xếp hàng chờ mua. Trong lúc chờ, em cũng tranh thủ ôn bài vở cho buổi chiều", cô gái trong ảnh chia sẻ.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 8

Lúc 7h30, dòng người xếp thành 2 hàng đã kéo dài gần 100 m. Cửa hàng này quyết định mở bán sớm hơn 30 phút so với ngày thường.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 9

Ông Đặng Cao Cường, Trưởng ban biên tập sách Comic, Nhà xuất bản Kim Đồng, cho biết trong đợt phát hành này đơn vị phát hành tổng cộng 50.000 bản cho cả bản thường và giới hạn.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 10

Nhóm bạn Nhi cho biết vì quá mê bộ phim được chuyển thể với tên gọi tương tự nên đã quyết ra mua cho bằng được. "Nhân vật nhóm mình thích nhất là Toge inumaki trong bộ truyện này. Là một nhân vật phụ nhưng Toge inumaki khá dễ thương, ít nói và 'kool' ngầu", Nhi (bạn nữ áo trắng) chia sẻ.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 11

Lý Gia Bảo (19 tuổi) đến nhà sách mua Chú thuật hồi chiến với cosplay nhân vật Satoru Gojo, đây là nhân vật mạnh nhất của bộ truyện tranh này.

Xep hang mua chuyen Chu thuat hoi chien anh 12

Trong 2 đợt mở bán online, chỉ trong 30 giây số lượng 2.000 bản giới hạn đều ở tình trạng hết hàng. Bản giới hạn có bìa áo metalize hiệu ứng ánh kim mờ, bên trong bổ sung tranh màu độc quyền trên chất liệu giấy cao cấp. Sách được in với số lượng có hạn, chỉ phát hành một lần duy nhất, đó cũng là lý do nhiều bạn đọc mong muốn được sở hữu.

Chí Hùng

Bạn có thể quan tâm