Khách không còn chi bạo tay cho hoa Valentine
Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.
432 kết quả phù hợp
Khách không còn chi bạo tay cho hoa Valentine
Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.
Xe giá rẻ ảm đạm, Hyundai Grand i10 bán chạy nhất
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Đồ gia dụng bếp bán chạy trước Tết
Ngoài nồi cơm điện, người tiêu dùng Việt cuối năm cũng mua thêm nhiều thiết bị gia dụng khác như nồi chiên không dầu, chảo và bộ nồi inox dịp trước Tết Nguyên đán.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Những lưu ý khi du lịch nước ngoài
Khi đi du lịch, du khách có thể sẽ khá bất ngờ với nhiều mối nguy hiểm và khó khăn ở một số địa điểm du lịch mà nhiều người không nói cho bạn biết.
Tiền ngoại giúp VN-Index lấy lại mốc 1.000 điểm
Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục rót ròng hơn 800 tỷ đồng để mua cổ phiếu, qua đó hỗ trợ cho chỉ số chứng khoán hồi phục mạnh sau phiên bán tháo.
'Bảo tàng tuổi ther' - MV gợi nhớ ký ức của thế hệ 7X đến 9X đời đầu
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Áo tuyển Morocco cháy hàng tại Qatar
Các cửa hàng ở Qatar đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu mua áo đấu ngày càng tăng của cổ động viên Morocco, sau chiến tích lịch sử của đội tuyển châu Phi này ở World Cup.
Dân Trung Quốc đổ xô đi mua đào đóng hộp
Đào đóng hộp đang được bán chạy ở Trung Quốc vì người dân tại đây tin rằng loại sản phẩm này có công dụng đề kháng Covid-19.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
14 người tử nạn khi đang dự tang lễ ở Cameroon
Thống đốc khu vực trung tâm của Cameroon ngày 27/11 cho biết một vụ sạt lở đất đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng khi đang tham dự một tang lễ ở thủ đô Yaounde.
Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Black Friday tại Mỹ đạt kỷ lục
Đây sẽ là ngày Black Friday có lượng mua sắm trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Bất ngờ xảy ra tại 8 sân vận động ở Qatar chỉ sau một đêm
World Cup Qatar đã có một bước ngoặt kỳ lạ khác vào hôm 22/11 với sức chứa của 8 sân vận động chính thức tăng 12%.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Doanh số bán hàng dịp 11/11 của các sàn tăng nhiều lần ngày thường
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Người dùng Shopee tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng nhờ ‘11.11 Siêu sale’
Xuyên suốt chương trình “11.11 Siêu sale”, Shopee mang đến nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán tăng trưởng doanh thu.
Hàng trăm người sập bẫy chiêu trò quà tặng
Chỉ vì tin lời hứa hẹn của nhóm tổ chức “quà tặng người nội trợ”, nên nhiều người dân tại Đắk Nông và Đắk Lắk bỏ ra hàng triệu đồng để mua sản phẩm kém chất lượng.
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.