Trung tâm bách hóa AEON đón Giáng sinh với lễ hội 'Season of Giving'
Từ 10/12 đến 25/12, Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tổ chức chương trình “Season of Giving” với thông điệp “Giáng sinh an lành, dành tặng yêu thương”.
31 kết quả phù hợp
Trung tâm bách hóa AEON đón Giáng sinh với lễ hội 'Season of Giving'
Từ 10/12 đến 25/12, Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tổ chức chương trình “Season of Giving” với thông điệp “Giáng sinh an lành, dành tặng yêu thương”.
Áp dụng hiệu ứng diderot vào kích cầu mua sắm tại Hạ Long
Từ thành công của diderot tại các thành phố du lịch lớn, hiệu ứng này có thể được ứng dụng như một chiến lược nhằm kích cầu mua sắm từ du khách khi tới Hạ Long.
Cách AEONMALL tạo nên lối sống mới sau 4 năm gia nhập VN
Hội tụ tất cả dịch vụ trong một điểm đến, nhà kiến tạo và phát triển cuộc sống đến từ Nhật Bản AEONMALL góp phần tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại đô thị lớn.
AConcept khai trương cửa hàng trưng bày rộng 1.000 m2 tại Hà Nội
Thương hiệu nội thất Đan Mạch AConcept chính thức khai trương cửa hàng trưng bày quy mô lớn tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.
CMC Telecom nhận giải Nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu VN
Ngày 25/7, CMC Telecom được trao tặng đồng thời 2 giải Top doanh nghiệp CNTT - viễn thông hàng đầu Việt Nam và Top nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.
Cảm nhận sự hiếu khách của nest by AIA với 'nest sweet nest'
Nhân dịp chào đón 15.000 lượt khách, nest by AIA mang đến những trải nghiệm mới và gần gũi hơn với từng vị khách thông qua chương trình “nest sweet nest”.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Lotte Center Hanoi và chuyện kinh doanh thời khó
Tổng giám đốc Lotte Vietnam thừa nhận, sau sự cố rơi thang máy tại toà nhà này, ông cảm thấy "khó ngủ", đặc biệt với những tin đồn nhạy cảm xung quanh vụ việc này.
Mua sắm ở một điểm, xu hướng mới của các gia đình Việt
Mô hình “mua sắm tại một điểm” (one-stop shop) mới xuất hiện tại Việt Nam song đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích nhiều gia đình.
Ninomaxx Concept ra mắt BST 'Hello Summer'
Những màu sắc, hoa văn tươi trẻ của BST mới chắc chắn sẽ khiến người dùng có một mùa hè ấn tượng và thú hơn.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.