Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm bách hóa AEON đón Giáng sinh với lễ hội 'Season of Giving'

Từ 10/12 đến 25/12, Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tổ chức chương trình “Season of Giving” với thông điệp “Giáng sinh an lành, dành tặng yêu thương”.

Vào dịp Giáng sinh, mọi người dành nhiều thời gian để trang trí nhà, chọn món quà yêu thích và gói ghém yêu thương cho người được tặng. Giáng sinh cũng là dịp ông già Noel nhận rất nhiều thư và điều ước của trẻ em. Để hiện thực hóa các ước mơ, trao quà cho mọi người, các chú lùn là người chuẩn bị giúp ông già Noel.

Hình ảnh đó được trung tâm bách hóa tổng hợp AEON từ Nhật Bản chọn làm hình ảnh chính trong chương trình “Season of Giving” với thông điệp “Giáng sinh an lành, dành tặng yêu thương”.

AEON anh 1
AEON tổ chức chương trình “Season of Giving” với thông điệp “Giáng sinh an lành, dành tặng yêu thương”.

Từ 10/12 đến 25/12, du khách đến trung tâm bách hóa AEON sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh với cảnh quan được trang trí hai màu chủ đạo là xanh và đỏ, cùng hàng loạt sản phẩm trang trí nhà cửa lung linh, những món quà tinh tế đậm chất châu Âu.

Khách hàng dễ dàng tìm thấy những trang phục lễ hội phù hợp cho từng thành viên trong gia đình với bộ sưu tập Red Concept - Dạ tiệc đỏ - ấn tượng theo xu hướng thời trang hiện đại. Với mô hình “one-stop shopping center”, trung tâm bách hóa AEON có khu vực khuyến mại dành riêng cho các mặt hàng cần thiết vào Giáng sinh như Deluxe Party với những thực phẩm chế biến dùng cho buổi tiệc đêm Giáng sinh, chất lượng an toàn đã qua hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Ngoài ra, Trung tâm bách hóa tổn hợp AEON còn có một loạt hoạt động vui chơi và giải trí diễn ra theo từng khung giờ nhất định tại mỗi trung tâm bách hóa.

Cụ thể, Christmas Town với không gian trang trí Giáng sinh lung linh, cùng nhau viết điều ước diễn ra từ 10/12 đến 25/12 trên toàn hệ thống; đêm nhạc Christmas Acoustic diễn ra vào các cuối ngày cuối tuần 15 và 16/12, 22 và 23/12 (không áp dụng với AEON Mall Bình Dương); nhóm nhạc đồng ca thiếu nhi Christmas Carolers biểu diễn trong 2 ngày 24 và 25/12; chương trình ông già Noel phát quà “Santa Claus is coming” diễn ra xuyên suốt 22-25/12; chương trình bốc thăm may mắn “Season of Giving” với hơn 1.000 phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng may mắn diễn ra từ 21/12 đến 25/12.

AEON anh 4
Nhiều chương trình giải trí và nghệ thuật biểu diễn suốt dịp Giáng sinh.

Để mang đến sự chỉn chu trong từng món quà của khách hàng, trung tâm bách hóa AEON hỗ trợ miễn phí gói quà Giáng sinh theo phong cách Nhật Bản. Nghệ thuật gói quà của xứ sở hoa anh đào là một trong những nét đẹp văn hóa, thể hiện sự tỉ mỉ của con người nơi đây. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ độc đáo này tại các trung tâm bách hóa AEON suốt mùa lễ hội Giáng sinh.

Từ ngày 21/12 đến 25/12, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 800.000 đồng tại trung tâm bách hóa tổng hợp AEON, khách hàng được chọn ngẫu nhiên một túi quà Noel, trong đó có 20 giải đặc biệt là lò vi sóng cao cấp. Số lượng quà tặng có hạn. Độc giả tham khảo thêm chi tiết tại website www.aeon.com.vn hoặc fanpage Aeon Vietnam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm