Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông già Noel tặng quà tại AEON Mall Bình Tân

Với mong muốn mang đến một Giáng sinh ấm áp, AEON Mall Bình Tân tổ chức chương trình tặng quà cùng thông điệp “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ”.

Trong thời đại công nghệ 4.0, nơi những chiếc smartphone, máy tính bảng có quyền năng thay đổi mọi lĩnh vực trong cuộc sống, thói quen đón lễ, Tết của nhiều người đã thay đổi. Giáng sinh cũng vậy.

Thay vì những bữa tiệc đầm ấm cùng quà tặng bất ngờ cho dịp Giáng sinh, giờ đây, người ta chỉ cần truy cập mạng xã hội và gửi cho nhau những lời chúc, hình ảnh hoặc những bài hát mừng lễ. Ngoài ra, nhờ mạng xã hội, bố mẹ không quá khó khăn để biết con thích gì. Vì vậy, những món quà mà trẻ em nhận được trong lễ Giáng sinh không còn bất ngờ nữa.

AEON Mall Binh Tan anh 1
Công nghệ thay đổi các cách đón Giáng sinh.

Dù cách thức kết nối này tiện lợi hơn rất nhiều, nhưng đã phần nào ảnh hưởng đến sự kết nối trực tiếp giữa con người với con người, vô tình làm cho ngày lễ Giáng sinh bớt ấm áp đi.

AEON Mall Binh Tan anh 2
Đâu rồi những lá thư tay gửi ông già Noel?

Với mong muốn mang lại sự ấm áp vốn có kỳ lễ này, Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân tổ chức chương trình Giáng sinh 2018 cùng thông điệp “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ”. Không chỉ có các hoạt động vui chơi Giáng sinh dành cho gia đình, chương trình còn là lời kêu gọi bảo vệ môi trường, giảm thiểu và tái chế rác thải từ vỏ chai nhựa.

AEON Mall Binh Tan anh 3
Cây thông “Light up the dreams” của AEON Mall Bình Tân được làm từ vỏ chai nhựa.

Tham gia “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ”, các bạn nhỏ sẽ được ông già Noel AEON Mall Bình Tân hướng dẫn cách làm thiệp giấy, cách tái chế các vỏ chai nhựa, ly giấy thành đồ dùng trang trí Giáng sinh xinh xắn… Việc tự tay tạo ra những món đồ dùng hữu ích từ vật liệu bỏ đi sẽ giúp bé nhận thức rõ hơn ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường.

AEON Mall Binh Tan anh 4
Các hoạt động vui chơi sáng tạo, góp phần bảo vệ môi trường.

Không chỉ đến tham gia vui chơi, cả gia đình còn có cơ hội nhận về những món quà Giáng sinh xinh xắn từ ông già Noel AEON Mall Bình Tân. Cụ thể, từ 9/12 đến 24/12, AEON Mall Bình Tân tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Ảnh đẹp Giáng sinh - Quà tặng lung linh”. Những bức ảnh ấn tượng nhất cùng những chia sẻ hay nhất sẽ chiến thắng và mang về các giải thưởng hấp dẫn. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết cuộc thi fanpage aeonmallbinhtan.vn.

AEON Mall Binh Tan anh 5
Cuộc thi ảnh sôi động đang diễn ra tại AEON Mall Bình Tân.

Khách hàng khi tham gia mua sắm và sử dụng dịch vụ tại trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân trong khoảng thời gian 1/12/2018 - 1/1/2019 sẽ được nhận một cuốn lịch để bàn in hình gia đình heo xinh xắn. Chương trình áp dụng với hóa đơn từ 2 triệu đồng.

Ngoài ra, từ 1/12 đến 25/12, khi sở hữu hóa đơn 5 triệu đồng, khách hàng còn được nhận thêm một phiếu rút thăm trúng thưởng, với cơ hội mang về những phần quà giá trị: một giải đặc biệt (xe hơi Suzuki Celerio 1.0 CVT), một giải nhất (ghế massage Okia eOptimus) và hai giải nhì (ghế massage Okia eWonder).

AEON Mall Binh Tan anh 6
Chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Giáng sinh thời đại 4.0 là lúc con người tận dụng thiết bị thông minh để lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình. Với những hoạt động trên, AEON Mall Bình Tân mong muốn dành tặng một mùa Giáng sinh trọn vẹn, ý nghĩa cho các gia đình.

AEON Mall Binh Tan anh 7
Lịch trình các hoạt động tại AEON Mall Bình Tân dịp Giáng sinh.

Chương trình chào đón Giáng sinh 2018 “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ” của Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân diễn ra từ 1/12/2018 tới 1/11/2019 tại số 1, đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Độc giả xem chi tiết các hoạt động vui chơi Giáng sinh tại website: aeonmall-binhtan.com.vn hoặc Fanpage: AEON Mall Binh Tan.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm