Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt sản phẩm giảm giá 50% tại AEON Mall Bình Tân

Dịp Black Friday năm nay, hàng loạt thương hiệu tại AEON MALL Bình Tân sẽ đồng loạt giảm giá, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng.

Từ đầu tháng 11, trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Tân đã thu hút sự hiếu kỳ của đông đảo khách tham quan, mua sắm với bảng tin “Count down - Đếm ngược”, chào đón “Ngày hội giảm giá lớn nhất năm 2017”.

Theo đó, Black Friday sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp 24, 25 và 26/11. Để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, ngày 24/11, AEON Mall Bình Tân sẽ mở cửa sớm 9h-23h. Hai ngày cuối tuần còn lại trong chuỗi sự kiện Black Friday vẫn hoạt động từ 9h đến 22h như thường lệ.

AEON Mall Binh Tan anh 1
Khách hàng hiếu kỳ với thông tin “Ngày hội giảm giá lớn nhất năm 2017”.

Đây là dịp để hàng triệu tín đồ mua sắm có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với mức giá rẻ đến từ các thương hiệu lớn.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Trên website, AEON Mall Bình Tân đã chia sẻ thông tin chương trình khuyến mãi của gần 50 nhãn hàng với mức giá ưu đãi lên đến hơn 50%. Black Friday năm nay hứa hẹn là một trong những dịp mua sắm lớn nhất với sự góp mặt của nhiều thương hiệu, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

AEON Mall Binh Tan anh 2
Hàng loạt thương hiệu lớn tại AEON Mall Bình Tân triển khai chương trình Black Friday với mức giảm giá lên đến hơn 50%.

Nếu thuộc #teamsporty, Nike, Adidas, Vans, Palladium, Converse… sẽ mang đến vô vàn lựa chọn độc đáo. Còn nếu bạn thuộc #teamđiệuđà, hãy ghé thăm những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và phụ kiện như: Hnoss, Miki, G2000, Skinfood, Karmart, Harlyn…

Khách hàng nam thuộc #teamquýông chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Bolzano, Milvus… Còn #teamgiađình và #teamconnít có thể cùng nhau mua sắm tại Ninh Khương, Rabity, My Kingdom, Babyland & Toyland, Lock&Lock, Modern Life… và nhiều thương hiệu khác. Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi tại đây.

Sắm lớn, trúng lớn

Mua sắm tại AEON Mall Bình Tân trong 3 ngày 24, 25 và 26/11, bên cạnh những ưu đãi về giá, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn, gồm một giải nhất là một tủ lạnh Panasonic 363 lít, một giải nhì là một TV Sony 43 inch, một giải ba là một máy giặt Electrolux và 8 giải khuyến khích là các sản phẩm đến từ thương hiệu Okia…

AEON Mall Binh Tan anh 3
Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 2 triệu đồng tại trung tâm thương mại, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm may mắn.

Rất nhiều thương hiệu với những ưu đãi đặc biệt đang chờ đợi khách hàng đến khám phá tại AEON Mall Bình Tân (số 1 đường số 17A, Khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) trong mùa Black Friday này. Thông tin chi tiết xem tại đây


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm