Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thực tế ảo tăng cường tại AEON Mall Bình Tân

Từ 19/5 đến 15/7, khách tới AEON Mall Bình Tân sẽ được khám phá không gian mới lạ với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) lần đầu tiên hiện diện tại đây.

Bạn vẫn còn nhớ game “Pokemon Go” đã khiến nhiều người “phát cuồng” bởi khả năng tương tác với thế giới thực? Đó chính là một ví dụ điển hình của công nghệ thực tế ảo tăng cường (augmented reality - AR).

Khác với thực tế ảo (virtual reality - VR) nơi người dùng trải nghiệm một không gian và môi trường được tạo ra thông qua sự hỗ trợ của thiết bị trung gian (màn hình điện thoại, kính 3D…), công nghệ AR đưa các đối tượng ảo vào khung cảnh thực, làm không gian trước mắt bạn trở nên phong phú và sống động hơn. Lợi thế của công nghệ này là bạn hoàn toàn có thể tương tác với các đối tượng ảo ấy trong không gian thực.

AEON Mall Binh Tan anh 1
Quá trình chuẩn bị cho một thế giới kỳ ảo tại AEON Mall Bình Tân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới trong kỳ nghỉ này, AEON Mall Bình Tân sẽ là điểm đến lý tưởng. Phối hợp cùng Co-Well - một trong những công ty tiên phong ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường, AEON Mall Bình Tân lần đầu tiên đưa công nghệ này đến trung tâm thương mại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một “không gian ảo - cảm giác thật” độc đáo và mới lạ.

AEON Mall Binh Tan anh 2
Những con thú ảo trên không gian thực ngay tại AEON Mall Bình Tân.

Khách tham quan sẽ thích thú khi được đắm chìm vào thế giới AR khác biệt. Cảm giác đến gần với những loài thú quý hiếm hoặc đã tuyệt chủng ngay giữa không gian thực, hay đứng ngay cạnh một con cọp, sói, hươu, voi, tê giác và nghe những tiếng kêu hoang dã của chúng sẽ là những trải nghiệm khó quên.

AEON Mall Binh Tan anh 3
Khách hàng thích thú trải nghiệm không gian vừa thực vừa ảo.

Không chỉ có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tăng cường, khách hàng, đặc biệt là các thiên thần nhí còn được check-in thỏa thích tại khu rừng AEON Mall Bình Tân từ 12/5 đến 22/7, được học thêm nhiều kiến thức bổ ích về các loài động vật hoang dã qua chương trình triển lãm “Cư dân quý hiếm” diễn ra tại khu vực sảnh Đông từ 28/5 đến 15/7. Ngoài ra, nhiều hoạt động vui chơi dành cho các bạn nhỏ như đánh golf, lớp thủ công sáng tạo... sẽ liên tục diễn ra từ 25/5 đến 10/6.

AEON Mall Binh Tan anh 4
Khu rừng mini độc đáo dành cho cả gia đình.

Chuỗi chương trình mùa hè khám phá tại AEON Mall Bình Tân bao gồm những hoạt động:

Chụp hình check-in tại các cụm trang trí rừng xanh (12/5 - 22/7)

Trải nghiệm thực tế ảo tăng cường miễn phí (19/5 - 15/7)

Khu vui chơi trẻ em với chủ đề Ngày hội gia đình (25/5 - 10/6)

Triển lãm “Cư dân quý hiếm” (28/5 - 17/6)

Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân: số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm