Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm nhận sự hiếu khách của nest by AIA với 'nest sweet nest'

Nhân dịp chào đón 15.000 lượt khách, nest by AIA mang đến những trải nghiệm mới và gần gũi hơn với từng vị khách thông qua chương trình “nest sweet nest”.

nest by AIA anh 1
Sự kiện “nest sweet nest” sẽ mang đến cho tất cả khách hàng từ 22 tuổi trở lên cơ hội trải nghiệm thú vị để hiểu rõ hơn về nest by AIA. Chương trình kéo dài trong 2 tháng (từ 1/8 đến 30/9) là dịp để khách hàng dành thời gian cho riêng mình hoặc trải nghiệm cùng bạn bè, đối tác và cảm nhận sự hiếu khách của nest by AIA.
nest by AIA anh 2
Đây cũng là cơ hội để nest by AIA thể hiện sự nồng nhiệt, hiếu khách trong cách đón tiếp, cùng tinh thần kết nối và chia sẻ thông qua các dịch vụ trải nghiệm, giao lưu, tư vấn cho khách hàng trước khi bước vào cánh cửa của văn phòng nest by AIA.
nest by AIA anh 3
Giữa guồng quay tất bật của cuộc sống, thưởng thức một ly cappuccino hay espresso nóng hổi, nếm hương vị thơm ngậy từ chiếc bánh brownie và bắt đầu câu chuyện với bè bạn giữa không gian bình yên của nest by AIA sẽ là trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, dù đi một mình hay theo nhóm đông người, bạn đều nhận được ưu đãi của nest by AIA. Ngoài ra, nest by AIA còn dành tặng voucher hay booklet dành cho những khách hàng may mắn.
nest by AIA anh 4
Trong cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực, việc tìm được một không gian để thoải mái thư giãn, tập trung làm việc, trò chuyện cùng bạn bè hay lắng nghe câu chuyện và giải pháp thú vị để bảo vệ tài chính trước bất trắc của cuộc sống là điều tuyệt vời. Với sứ mệnh đó, kể từ khi ra đời vào tháng 3/2015 đến nay, nest by AIA đã đồng hành cùng rất nhiều vị khách trong nước và quốc tế.Bên cạnh không gian, tiện ích, dịch vụ thì sự hiếu khách là tiêu chí hàng đầu làm nên thành công của văn phòng mở nest by AIA.
nest by AIA anh 5
Tại nest by AIA, bạn sẽ cảm nhận rõ nét mô hình “one stop shop” với những thiết bị công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho mỗi dịch vụ.
nest by AIA anh 6
Sau nhiều năm, ngày càng có nhiều người Việt hiểu rõ hơn về sự cần thiết của việc bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình bằng cách đóng bảo hiểm. Hiện nest by AIA vẫn thực hiện nhiều cách để tiếp cận và giúp nhiều người Việt hiểu hơn về vấn đề này.

Chương trình áp dụng tại nest by AIA, TP.HCM (tầng 2, toà nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) và nest by AIA Hà Nội (tầng 4, tháp B Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

nest by AIA là mô hình văn phòng mở, tư vấn dịch vụ tài chính và bảo hiểm với những giải pháp nhanh gọn từ chuyên gia và thiết bị công nghệ cao. nest by AIA ra đời dựa trên mong muốn tạo ra không gian chia sẻ gần gũi như một tổ ấm - nơi chúng ta bảo vệ những gì thân yêu nhất và hoạch định tương lai cho bản thân cùng gia đình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm