Các trung tâm thương mại của AEONMALL được nhiều gia đình xem là điểm đến cuối tuần. Đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, từ thưởng thức ẩm thực tới vui chơi.
Khắt khe khi lựa chọn đối tác
Là mô hình TTTM với chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật, AEONMALL Việt Nam luôn có sự “khắt khe” riêng khi lựa chọn đối tác. Các mặt hàng từ thời trang, điện máy cho đến tiêu dùng, gia dụng, thực phẩm… đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao để có thể xuất hiện trên kệ hàng của AEONMALL.
Dịch vụ của TTTM cũng gây ấn tượng nhờ quy mô và chất lượng. Khu ẩm thực quy tụ nhiều chuỗi nhà hàng đình đám từ Á đến Âu, như Sushi Kei, Kichi-Kichi, Hotto… mang đậm phong cách Nhật; nhà hàng Yoogane, Gogi House, KingBBQ … nổi tiếng xứ Hàn; gà rán Popeyes, Burger King… của Mỹ; cùng hàng loạt thương hiệu đặc trưng của Thái Lan, Hồng Kông. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như cháo, phở, bún, các loại bánh đặc sản 3 miền…
Khu ẩm thực thu hút nhiều khách hàng. |
Chất lượng Nhật còn thể hiện qua nhiều chi tiết, như nhà vệ sinh có riêng khu trang điểm rộng rãi, sạch sẽ; phòng chăm sóc em bé dành cho các mẹ bỉm sữa có nhu cầu cho con bú và thay bỉm; khu hút thuốc với cây xanh xung quanh dành cho các bố mà không làm ảnh hưởng đến con; bãi đậu xe rộng lớn, có khu vực ưu tiên dành riêng cho người khuyết tật; hệ thống xe buýt miễn phí đưa đón khách hàng…
Nhà vệ sinh sạch đẹp như khách sạn hạng sang. |
Sự chu đáo trong cung cách phục vụ của người Nhật còn thể hiện qua cả các chi tiết nhỏ, như những chiếc ghế nghỉ chân tiện lợi, hay tủ sạc điện thoại miễn phí với từng ngăn riêng biệt được bố trí sẵn trong khuôn viên.
Một điểm cộng nữa dành cho TTTM của AEONMALL Việt Nam là cung cách phục vụ của nhân viên cũng theo chuẩn Nhật. Ông Iwamura Yasutsugu - Tổng giám đốc AEONMALL Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi coi việc đào tạo nhân viên là khởi đầu cho một dịch vụ tốt. Tất cả nhân viên của mỗi gian hàng đều được đào tạo từ cách cười, cách chào, cách cảm ơn, cho đến việc quan sát và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Cũng với mục tiêu này, chúng tôi đang tổ chức cuộc thi nhập vai, nhằm tạo cơ hội cho nhân viên được thể hiện kiến thức, kinh nghiệm, thế mạnh của mình trong việc đón tiếp và phục vụ khách hàng”.
Điểm mua sắm tất cả trong một
Không phải là nhà phát triển duy nhất theo đuổi mô hình cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến (One stop shopping), nhưng AEONMALL Việt Nam luôn biết cách vận hành các TTTM với tầm nhìn của một nhà thiết kế phát triển cuộc sống.
Tại Nhật, thay vì phải đến từng cửa hàng riêng lẻ, một gia đình có thể đến bất cứ trung tâm thương mại (TTTM) nào của AEONMALL. Bố sẽ đi xem và tìm mua những mặt hàng điện máy, đồ dùng cho cả gia đình. Mẹ cùng bé khám phá những khu vui chơi phức hợp dành cho thiếu nhi hoặc thỏa sức mua sắm với vô vàn lựa chọn… Sau đó, họ quay về gặp nhau ở một nhà hàng để thưởng thức các món ăn địa phương độc đáo. Với khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người già, AEONMALL đã trở thành “trái tim” tại các khu vực mà TTTM này hiện diện.
Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn. |
Sau 4 năm gia nhập thị trường Việt Nam với 6 TTTM đã và đang chuẩn bị đi vào hoạt động, AEONMALL đã góp phần tạo ra một phong cách sống mới tại các đô thị. Những TTTM này không chỉ là địa điểm mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giao lưu dành cho mọi lứa tuổi. Khách hàng đến AEONMALL cũng ít khi đi một mình mà thường đi theo nhóm hoặc cả đại gia đình
Là khách hàng thường xuyên của AEONMALL Long Biên, anh Nguyễn Xuân Tùng (Hà Nội) chia sẻ: “Từ ngày AEONMALLLong Biên đi vào hoạt động, gần như cuối tuần nào tôi cũng đưa cả gia đình sang đây mua sắm, vui chơi từ sáng đến tối. Hàng hóa hay các khu vui chơi, ăn uống trong nội thành không thiếu, nhưng ở đây, tất cả hàng hóa, dịch vụ đều sẵn, lại đảm bảo chất lượng. Sau này chi nhánh Hà Đông khai trương sẽ càng thuận lợi hơn cho gia đình tôi vì gần hơn nhiều”.