Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AConcept khai trương cửa hàng trưng bày rộng 1.000 m2 tại Hà Nội

Thương hiệu nội thất Đan Mạch AConcept chính thức khai trương cửa hàng trưng bày quy mô lớn tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.

AConcept Hà Nội tọa lạc trong Trung tâm phức hợp An Cường One-Stop Shopping Center, số 10 Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. Được thiết kế theo phong cách mới mẻ, trung tâm này mang đến những trải nghiệm thú vị về thế giới nội thất, vật liệu, phụ kiện cao cấp và các giải pháp cách tân cho không gian sống.

AConcept anh 1
Không gian trưng bày tại AConcept Hà Nội mới mẻ và bắt mắt.

Toà nhà có tổng diện tích sử dụng hơn 3.500 m2, thiết kế với mặt tiền phóng khoáng và bắt mắt. Giải pháp double-skin với bên trong dùng vách kính để lấy sáng và bên ngoài là các tấm lưới ghép xen kẽ nhau tạo nên sự ấn tượng. Ngoài ra, nơi đây còn sử dụng màu sắc chủ đạo của tập đoàn để làm điểm nhấn trang trí, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo.

AConcept anh 2
Màu sắc chủ đạo của tập đoàn được dùng làm điểm nhấn trang trí.

Vốn đã định hình phong cách và vị trí của mình trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam, AConcept tiếp tục mang đến Hà Nội tinh thần phóng khoáng và giản dị đậm chất Bắc Âu. Các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng để phù hợp với cuộc sống thành thị nước ta.

Các sản phẩm nội thất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cửa hàng chú trọng bài trí, sử dụng những mảng tường trong khu vực trưng bày, làm rõ thêm phong cách của thương hiệu nội thất Đan Mạch này.

AConcept anh 3
Không gian phòng ngủ sang trọng và tinh tế được trưng bày tại Aconcept.

AConcept góp mặt trong 3 tầng của toà nhà cùng những thương hiệu vật liệu, phụ kiện, thiết bị gia dụng cao cấp khác. Tuy nhiên, cách phân chia không gian có sự giao thoa, tương hỗ cho nhau tạo nên hiệu quả trưng bày giữa các thương hiệu, mang đến cảm nhận trực quan về công năng, bài trí và thẩm mỹ.

Đây cũng là ưu điểm của mô hình One-Stop Shopping Center, định hướng tạo nên một trải nghiệm mới, một phong cách mua sắm hiện đại cho những khách hàng yêu cái đẹp và tìm kiếm cảm hứng cho tổ ấm của mình.

AConcept anh 4
Cách phân chia không gian hợp lý mang đến cảm nhận trực quan về công năng, bài trí và thẩm mỹ.

Bên cạnh các bộ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, làm việc với nhiều kiểu dáng và chất liệu cao cấp được tổ chức, giới thiệu khéo léo, AConcept còn xuất hiện chủ đạo trong các căn hộ mẫu của An Cường. Sự hài hoà với bộ sưu tập chất liệu gỗ đa dạng đã làm tròn đầy những không gian sống mà thương hiệu này đề xuất đến khách hàng.

Ở các căn hộ mẫu trong toà nhà, không chỉ có nội thất được tuyển chọn kỹ lưỡng, các chi tiết trang trí và soft-furniture như thảm, gối tựa, đèn... cũng được chú trọng và kết hợp với nhau một cách thanh lịch, trẻ trung cho cuộc sống thành thị năng động.

AConcept anh 5
Bộ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, làm việc với nhiều kiểu dáng và chất liệu cao cấp được AConcept tổ chức, giới thiệu khéo léo.

Khai trương vào đầu tháng 8, AConcept Hà Nội sẵn sàng với dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí, hỗ trợ dựng phối cảnh 3D để khách hàng có thể hình dung tốt hơn về không gian. Aconcept cũng cam kết giao hàng nhanh chóng, phát huy lợi thế lớn của thương hiệu với lượng hàng có sẵn dồi dào và quy trình hoạt động hiệu quả cao.

Độc giả có thể tham khảo tại website: aconcept-vn.com để biết thêm thông tin cho tiết về thương hiệu.





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm