Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
37 kết quả phù hợp
Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
Hàn Quốc dẹp tour giá rẻ từ Việt Nam, Trung Quốc
Loại tour trọn gói này do một số công ty lữ hành cung cấp với mức giá thấp bất thường. Họ dẫn du khách đến các cửa hàng, buộc khách phải mua sắm thay vì đi tham quan, du lịch.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Một nửa Trái Đất đã sang năm 2024
Các nước châu Đại Dương và Đông Á đã trải qua thời khắc giao thừa năm 2024, với pháo hoa rực sáng trên bầu trời nhiều thành phố lớn.
Nhà chức trách Hàn Quốc đã phát cảnh báo sóng lạnh tại Seoul và một số khu vực khác để đối phó với những thiệt hại có thể xảy ra do nhiệt độ thấp đột ngột.
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Tranh cãi không hồi kết về 'khu vực cấm trẻ em'
Cafe Kyeri, một trong những quán cà phê nổi tiếng ở khu Itaewon, treo biển cấm khách từ 12 tuổi trở xuống. "Quán vốn không phải khu vực cấm trẻ em ngay từ đầu", người chủ nói.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Ăn buffet còn rẻ hơn món bình thường ở Hàn Quốc
Trong lúc những món rẻ tiền nhất ở hàng quán bình dân cũng tăng giá, các suất ăn buffet có mức giá trên dưới 20.000 won đang giúp dân văn phòng ở Seoul tiết kiệm và no lâu.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Nỗi đau Itaewon chưa nguôi, người Hàn miễn cưỡng đón Giáng sinh
Với nhiều người dân ở xứ củ sâm, Giáng sinh năm nay khá tẻ nhạt khi chi phí sinh hoạt tăng cao và nỗi đau về thảm họa Itaewon vẫn chưa nguôi ngoai.
Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Thiên đường ăn chơi ở Hàn Quốc thoi thóp vì Covid-19
Các khu phố sầm uất ở Seoul vốn là điểm vui chơi về đêm của giới trẻ Hàn Quốc và du khách nước ngoài nay vắng lặng, nhà hàng hoạt động cầm chừng vì đại dịch.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Uniqlo đóng cửa hàng từng là tâm điểm căng thẳng Nhật - Hàn
Cửa hàng lớn nhất của Uniqlo ở Seoul sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1. Cửa hàng từng thu về 2 tỷ won (1,8 triệu USD theo tỷ giá hiện tại) mỗi ngày khi mới mở cửa vào năm 2011.
Tiệm bánh mì đầy ắp thịt bò phô mai ở Hàn Quốc
Bánh mì thịt bò phô mai được bán phổ biến ở chợ Myeong-dong, thành phố Seoul, Hàn Quốc. Nhân bò được tẩm ướp với xì dầu và bột tỏi. Mỗi suất có giá 5,2 USD.