Câu chuyện trăm năm của tín ngưỡng hầu bóng
Sách "Trăm năm hầu bóng - nhạc - văn" là câu chuyện lịch sử của tín ngưỡng hầu bóng và nghệ thuật hát văn, đồng thời là tuyển tập hàng trăm bài hát văn.
164 kết quả phù hợp
Câu chuyện trăm năm của tín ngưỡng hầu bóng
Sách "Trăm năm hầu bóng - nhạc - văn" là câu chuyện lịch sử của tín ngưỡng hầu bóng và nghệ thuật hát văn, đồng thời là tuyển tập hàng trăm bài hát văn.
Hoàng Thùy Linh trước tin sinh con
Hoàng Thùy Linh khá im ắng thời gian qua. Cô không tham gia sự kiện công khai và cũng hạn chế đăng bài trên mạng xã hội.
Phương Mỹ Chi gây cười vì nói 'sau 10 năm lại nhận giải gương mặt mới'
Người xem bật cười khi Phương Mỹ Chi nói đã đi hát 10 năm nay lại là "Gương mặt mới". Trong khi HIEUTHUHAI thấy "cấn" khi được gọi tên ở hạng mục Nam ca sĩ vì bản thân là rapper.
Toàn cảnh showbiz Việt năm 2023
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Thấy gì khi Tóc Tiên trắng tay trước Hoàng Thùy Linh?
Tóc Tiên là một gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc thời gian qua với album “Cong”. Tuy nhiên, trước đối thủ khá mạnh là Hoàng Thùy Linh, cô trắng tay ở giải Cống hiến 2023.
Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay ở giải Cống hiến 2023
Trao đổi với Zing, trưởng ban tổ chức giải Cống hiến nhận định chiến thắng của Hoàng Thùy Linh là đúng thực lực.
Hòa Minzy trở lại sau 3 năm vắng bóng khỏi cuộc đua âm nhạc. MV "Thị Mầu" của nữ ca sĩ được khen về mặt hình ảnh nhưng nhận những so sánh với đồng nghiệp về mặt âm nhạc.
Ban tổ chức Cống hiến giải thích việc chọn "Gieo quẻ" thay vì bản hit "See tình" vào các đề cử quan trọng của giải thưởng là vì yếu tố chuyên môn.
Lý do Ca sĩ mặt nạ bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến 2023
Dù được chú ý năm qua, Ca sĩ mặt nạ không có tên trong top 5 đề cử cuối của giải thưởng Cống hiến. Ban tổ chức cho biết chương trình chưa đảm bảo "sức nặng chuyên môn".
Giải mã cơn sốt toàn cầu của ca khúc 'See tình'
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Tết bình an không thở than cùng Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thùy Linh
MV “Đợi chờ đừng cáu” cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt lan tỏa ý nghĩa tích cực dịp đầu xuân năm mới, để ta thêm yêu những phút giây đợi chờ đặc trưng ngày Tết.
Đen Vâu bác tin đính hôn Hoàng Thùy Linh
Trao đổi với Zing, đại diện của Đen Vâu khẳng định thông tin nam rapper làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh là "sai sự thật".
Vpop 2023 cần thêm những Tóc Tiên, MONO
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và RIN9 dự đoán nhạc điện tử, R&B thịnh hành ở Vpop 2023. Nhạc Việt năm tới cũng được cho cần thêm các sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Khả năng công phá từ MONO, Mỹ Anh
Nghệ sĩ gen Z của Vpop đang ngày càng trưởng thành và hứa hẹn sẽ là những nhân tố chính tạo nên bức tranh tổng thể của Vpop 2023.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Hoàng Thùy Linh, Karik cổ vũ người trẻ dám nghĩ dám làm trong MV mới
Trở lại trong MV mới mang tên “Kiềng ba chân”, Hoàng Thùy Linh cùng Karik mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, cổ vũ người trẻ vững vàng, kiên định trước những thử thách.
Nhạc Việt sau những 'cú ngã ngựa'
Nhạc Việt nửa cuối năm 2022 có một số MV gây tranh cãi về nội dung, hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều ca sĩ đầu tư sản phẩm công phu giúp thị trường khởi sắc trở lại.
Tranh cãi khi âm nhạc truyền thống Việt kết hợp hiện đại
Đưa chất liệu dân gian tới giới trẻ thông qua việc kết hợp nhạc điện tử là công cuộc và xu hướng ở Vpop những năm qua. Tuy nhiên, hướng đi này cũng tồn tại một số hạn chế.
Ca sĩ Việt bỏ 10 tỷ đồng làm MV liệu có đáng?
Gần đây, có ca sĩ gây sốc khi tuyên bố thực hiện MV với số tiền lên đến 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều cần quan tâm là kết quả thu được có xứng đáng kinh phí bỏ ra hay không.
Với MV "Hope" (Hy vọng), Tùng Dương đảm bảo chất của một giọng ca hàn lâm, nhưng cũng gọt bớt cái tôi để sản phẩm tiếp cận nhiều đối tượng khán giả.