Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
855 kết quả phù hợp
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
Các nhà sách phát triển thế nào trong thời đại thương mại điện tử?
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
Cách hacker lấy kênh YouTube của Độ Mixi mà không cần đến mật khẩu
Không cần phải biết mật khẩu, hacker chỉ cần chiếm bộ nhớ đệm cookies là có thể đăng nhập vào toàn bộ website mà nạn nhân đăng nhập.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Người Mỹ bỗng chuộng sưu tập đồ cổ Trung Quốc
Nhiều nhà sưu tập Mỹ đang có nhu cầu mua những tác phẩm nghệ thuật đến từ Trung Quốc. Họ ưu tiên những món đồ có nguồn gốc, thuộc BST nổi tiếng, theo nhà đấu giá Christie's.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Nở rộ nạn sách giả, sách lậu trên mạng xã hội
Sự phát triển của mạng xã hội đang mang đến "thiên đường" cho sách giả, sách lậu.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Săn bắn để có đủ đồ ăn giữa bão giá
Giá cả hàng hóa tăng cao khiến nhiều người ở một số nơi tại Mỹ đang phải căng não tiết kiệm, thử các mẹo khác nhau để có đảm bảo thực phẩm trên bàn ăn.
Spotify nguy cơ lỗ vì thêm 200.000 sách nói vào dịch vụ trả phí
Spotify chịu tổn thất hoạt động vì mua bản quyền sách nói và cắt giảm nhân sự. Song số người dùng đăng ký gói thành viên cao cấp vẫn tăng mạnh.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Quyền lực của review đối với một cuốn sách
Trong bối cảnh văn hóa mua hàng trực tuyến phát triển, các bài review, đánh giá có thể ảnh hưởng lớn tới khả năng tiêu thụ của một đầu sách.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.