3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
1.594 kết quả phù hợp
3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Thương mại điện tử Việt Nam đạt quy mô 12,3 tỷ USD
Dù nền kinh tế chịu nhiều tác động nặng nề, ước tính chung năm 2022 lĩnh vực thương mại điện tử vẫn tăng trưởng khoảng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Những khoản đầu tư xứng đáng nhất cho ngôi nhà
Nguyễn Hương không ngại tốn kém khi dành 150 triệu đồng mua bộ khuôn làm bánh. Còn với Nguyễn Thu, hệ cửa lùa thay cho tường ngăn là khoản chi mang ý nghĩa nhất.
Các lỗi dễ mắc khi tặng quà Giáng sinh
Thay vì quá tập trung tìm kiếm những món độc, lạ, bạn nên lưu tâm hơn đến sở thích, nhu cầu của người nhận. Bên cạnh đó, đừng kỳ vọng họ sẽ vỡ òa vì phần quà bạn mang đến.
Hoàn tiền, miễn phí ship với thẻ MasterCard Platinum VietinBank Sendo
Trong thời gian từ nay đến 14/2/2023, khách mua hàng trên Sendo thông qua thẻ MasterCard Platinum VietinBank Sendo sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Một công ty ở Việt Nam kiện Amazon 280 triệu USD
Amazon đang phải đối mặt với vụ kiện trị giá 280 triệu USD từ một nhà sản xuất của Việt Nam có tên là Gilimex.
Thưởng Tết có thể không như mong đợi, chi tiêu như nào cho hợp lý?
Cuối năm, nhiều người chọn cách săn những combo mua sắm siêu “hời” cho gia đình để giải quyết bài toán cắt giảm chi tiêu hợp lý trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Đợt sale lớn cuối cùng của Shopee, Lazada
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Khi ba mẹ là ‘cao thủ’ chốt đơn online
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
Đắm mình trong 'vũ hội hòa âm ánh sáng' mùa Giáng sinh tại Vincom
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
T.O.P (Big Bang) sắp du hành vũ trụ
Rapper T.O.P (Big Bang) được tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa mời tham gia dự án du hành vũ trụ Dear Moon bằng tàu của SpaceX.
4 hoạt động đơn giản xốc lại tinh thần tháng cuối năm
Sẵn sàng khép lại 2022 và chào đón 2023 với thật nhiều năng lượng tích cực, bạn đừng bỏ qua 4 hoạt động đơn giản nhưng rất hiệu quả để “lên dây cót” tinh thần trước thềm năm mới.
Mua sách qua mạng giá hời, độc giả ít đi hiệu sách truyền thống
Hiện nay, các trang thương mại điện tử thường có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Độc giả ưu tiên mua qua mạng và ít đến hiệu sách hơn.
Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Bộ Công Thương sẽ tổ chức livestream khuyến mại lớn nhất năm
Bộ Công Thương sẽ tiến hành livestream 60 giờ liên tục, với hàng nghìn chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng từ 0h ngày 2/12 đến 12h ngày 4/12.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Black Friday tại Mỹ đạt kỷ lục
Đây sẽ là ngày Black Friday có lượng mua sắm trực tuyến lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ.