Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022

LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.

Là show xem chung World Cup đầu tiên do Lazada tổ chức trên kênh Lazlive, LazCup nhanh chóng được giới trẻ và người dùng mạng xã hội hào hứng đón nhận. Dưới đây là 3 yếu tố làm nên thành công của chương trình này.

“Boss tiên tri” tỏa sáng bên cạnh dàn khách mời

Yếu tố đầu tiên giúp LazCup nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ là đảm bảo tính giải trí trong các buổi xem chung. Khác phần bình luận trận đấu từ bình luận viên thể thao trên truyền hình, xuyên suốt các tập LazCup quy tụ những khoảnh khắc vui nhộn được dẫn dắt bởi MC Minh Xù cùng dàn chuyên gia “bình loạn” như VJ Tuyền Tăng, Bi Max hay cặp đôi An Phương, Tô Quang Nam.

Đặc biệt, trận chung kết World Cup Qatar 2022 còn có sự xuất hiện của Luận BK - bình luận viên, streamer quen mặt trong cộng đồng FIFA online. Những pha tung hứng ăn ý giữa Luận BK và Tuấn Tiền Tỉ khuấy động tinh thần thể thao cuồng nhiệt của các fan. Cả hai còn mang đến những nhận định thú vị về trận đấu trong các buổi công chiếu.

LazCup,  Lazada anh 1

Những màn bình đầy tính giải trí của dàn MC góp phần mang đến giây phút vui nhộn cho khán giả LazCup.

Bên cạnh dàn khách mời, sự xuất hiện của các “boss tiên tri” với khả năng dự đoán kết quả trận đấu “thần sầu” cũng đóng góp vào thành công ngoài mong đợi cho LazCup.

Sau vòng loại online, bộ đôi “kỳ phùng địch thủ” mèo Bánh Mì và chú chó Bé Xíu chính thức xuất hiện trong LazCup với tư cách khách mời đặc biệt. Bộ đôi khiến khán giả trầm trồ bởi sự dễ thương, giúp tăng nhiệt các trận bóng khi liên tục dự đoán về đội chiến thắng và tỷ số chung cuộc.

Kết quả, Bé Xíu đăng quang danh hiệu “Boss tiên tri” với tỷ lệ trúng 75% cho cả 6 trận đấu, từ tứ kết đến chung kết. Không chỉ rinh về bộ thực phẩm "ăn cả đời không hết”, Bé Xíu còn giúp nhiều khán giả săn voucher giá trị khi dự đoán chính xác nhà vô địch Argentina.

LazCup,  Lazada anh 2

Bé Xíu chính thức trở thành “boss tiên tri” mùa World Cup 2022 của LazCup.

Đặc sản “cơn mưa” voucher

Không làm fan thất vọng, LazCup tiếp nối “truyền thống” đặc sản voucher thường thấy trên các chương trình livestream của Lazada. Nhưng lần này, độ “chịu chi” lớn hơn khi tổng giá trị voucher được tung ra đến 300 triệu đồng trong 4 buổi xem chung.

Người xem chỉ cần tham gia dự đoán tỷ số chung cuộc, bình chọn đội chiến thắng, số lượng thẻ vàng xuất hiện trong các trận đấu... là có cơ hội nhận voucher mua sắm giá trị. Các thử thách, trò chơi tặng voucher xuyên suốt chương trình được LazCup thiết kế thú vị và lồng ghép khéo léo, giúp người xem vừa theo dõi sát sao trận đấu, vừa nhặt voucher, chốt đơn nhanh gọn.

Nhiều niềm vui, tiếng cười

Với khả năng sáng tạo và bắt trend nhanh nhạy cùng độ “chịu chơi”, Lazada mang đến định dạng chương trình mới mẻ mà ít sàn thương mại điện tử nào có được. Không chỉ livestream bán hàng, LazCup còn đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Từ fan bóng đá, mua sắm đến fan thú cưng đều có thể thưởng thức mùa World Cup 2022 theo cách riêng.

Fan bóng đá xem LazCup hài lòng với đội ngũ host cùng những pha bình luận tâm huyết nhưng không kém phần hài hước. Hội thích mua sắm lại thoải mái tận hưởng “cơn mưa” voucher bất chợt cùng loạt deal giá hời. Trong khi đó, với sự xuất hiện của “boss tiên tri”, 4 buổi xem chung của LazCup trở thành bữa tiệc giải trí độc đáo dành cho các “con sen” trung thành.

Với 4 kỳ phát sóng, LazCup và các hoạt động xoay quanh chương trình đã nhận gần 10 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ là những lời khen, lượt tương tác, khán giả còn thể hiện sự yêu thích và ủng hộ bằng cách vừa xem LazCup, vừa đặt hàng nhiều hơn đến 17 lần ngày thường.

Qua thành công vượt mong đợi của LazCup, Lazada hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng, đặc biệt giới trẻ, những chương trình mua sắm kết hợp giải trí mang tính sáng tạo và ngày càng “chịu chơi”.

Đơn cử trong lễ hội mua sắm “Mở Lazada, mở Tết bung xõa” diễn ra từ 5/1 đến 15/1, Lazada mang đến nhiều hoạt động thú vị trên LazLive như đại nhạc hội, loạt deal giảm sâu 1 đồng cùng những ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền đến 2,3 triệu đồng hay freeship toàn quốc.

Độc giả có thể theo dõi fanpage và đón chờ các hoạt động thú vị sắp tới của Lazada tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm