Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
894 kết quả phù hợp
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Sự lên ngôi của chân váy dài chạm gót
Váy dài đến mắt cá chân, thậm chí phủ chân đang ngày càng được quan tâm. Trong tương lai, đây có thể là xu hướng thời trang chiếm sóng mạnh mẽ làng thời trang.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Thủ đô của Qatar không chỉ có các SVĐ dành cho World Cup
Doha, thủ đô của Qatar, là một thành phố thịnh vượng được biết đến với những công trình nổi bật về kiến trúc, bờ biển tự nhiên tuyệt vời và khu phố sầm uất.
Hyundai Santa Fe, Ford Everest vẫn 'bia kèm lạc' đến 100 triệu đồng
Những mẫu SUV 7 chỗ ăn khách như Hyundai Santa Fe, Ford Everest vẫn đang trong tình trạng khan hàng nghiêm trọng. Khách hàng muốn mua chỉ có thể đặt cọc và chờ đến 2023.
Giá trị sống chuẩn Nhật tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram - Morito
Những dự án mang âm hưởng thiết kế Nhật Bản hấp dẫn cả du khách lẫn giới đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản đô thị du lịch.
Khu nghỉ dưỡng giá chục triệu đồng ở Việt Nam vào top thế giới
Trong danh sách những khu nghỉ dưỡng tuyệt nhất thế giới theo bình chọn của độc giả tờ Condé Nast Traveler (CNTraveler), Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) đứng vị trí thứ 7.
Thiso - mô hình khác biệt trong chiến lược đa ngành của Thaco
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Người dân TP.HCM hài lòng sau khi lái thử VinFast VF 8
Trong sự kiện lái thử xe ôtô điện VF 8 đang được VinFast tổ chức tại TP.HCM, nhiều khách hàng đồng tình với nhận xét đây là mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng hiện nay.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
TV, máy chiếu giảm giá mạnh trước mùa World Cup
Nhiều thương hiệu đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá mùa World Cup nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật hàng loạt cán bộ
Chỉ ra sai phạm ở nhiều cơ quan, địa phương và trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân có liên quan, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định hình thức kỷ luật hàng loạt cán bộ.
NovaWorld Phan Thiet - lời giải cho câu hỏi ‘Về quê thì làm gì?’
Không chỉ mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, NovaWorld Phan Thiet còn kiến tạo chốn an cư lý tưởng cho những ai có ý định rời bỏ phố trở về Bình Thuận lập nghiệp.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Báo quốc tế: 'Quy mô và tốc độ của Vinhomes đều rất đáng kinh ngạc'
Sau khi trực tiếp trải nghiệm các đô thị của Vinhomes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, giới truyền thông quốc tế đưa ra nhiều nhận định tích cực.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Những 'mảnh ghép' mới tạo nên trải nghiệm sống cao cấp tại Aqua City
Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.
Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu
Pharmacity vừa đánh dấu cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên.