Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
901 kết quả phù hợp
Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Thanh toán trong vài giây bằng một chạm
Không cần tiền mặt hay thẻ cứng, phương thức thanh toán chạm điện thoại với Google Wallet cùng thẻ TPBank Visa là lựa chọn thanh toán tiện lợi, bảo mật hàng ngày.
7 thành phố an toàn nhất thế giới
Công ty bảo hiểm du lịch Berkshire Hathway Travel Protection đã công bố 7 thành phố an toàn nhất thế giới dựa trên các dữ liệu thu thập được.
Tín đồ mua sắm chia sẻ bí quyết sử dụng đặc quyền hoàn tiền
Tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi là những yếu tố được các tín đồ mua sắm quan tâm hàng đầu khi lựa chọn giải pháp thanh toán.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Sự lên ngôi của chân váy dài chạm gót
Váy dài đến mắt cá chân, thậm chí phủ chân đang ngày càng được quan tâm. Trong tương lai, đây có thể là xu hướng thời trang chiếm sóng mạnh mẽ làng thời trang.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Thủ đô của Qatar không chỉ có các SVĐ dành cho World Cup
Doha, thủ đô của Qatar, là một thành phố thịnh vượng được biết đến với những công trình nổi bật về kiến trúc, bờ biển tự nhiên tuyệt vời và khu phố sầm uất.
Hyundai Santa Fe, Ford Everest vẫn 'bia kèm lạc' đến 100 triệu đồng
Những mẫu SUV 7 chỗ ăn khách như Hyundai Santa Fe, Ford Everest vẫn đang trong tình trạng khan hàng nghiêm trọng. Khách hàng muốn mua chỉ có thể đặt cọc và chờ đến 2023.
Giá trị sống chuẩn Nhật tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram - Morito
Những dự án mang âm hưởng thiết kế Nhật Bản hấp dẫn cả du khách lẫn giới đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản đô thị du lịch.
Khu nghỉ dưỡng giá chục triệu đồng ở Việt Nam vào top thế giới
Trong danh sách những khu nghỉ dưỡng tuyệt nhất thế giới theo bình chọn của độc giả tờ Condé Nast Traveler (CNTraveler), Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) đứng vị trí thứ 7.
Thiso - mô hình khác biệt trong chiến lược đa ngành của Thaco
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Người dân TP.HCM hài lòng sau khi lái thử VinFast VF 8
Trong sự kiện lái thử xe ôtô điện VF 8 đang được VinFast tổ chức tại TP.HCM, nhiều khách hàng đồng tình với nhận xét đây là mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng hiện nay.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
TV, máy chiếu giảm giá mạnh trước mùa World Cup
Nhiều thương hiệu đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá mùa World Cup nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.