Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu

Pharmacity vừa đánh dấu cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên.

Kể từ nhà thuốc đầu tiên hoạt động năm 2011, Pharmacity dần khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam khi không chỉ là chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu cả nước, mà còn là thương hiệu được người Việt tin tưởng, mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. 11 năm từ khi thành lập, Pharmacity tận tâm phục vụ cộng đồng vì mục tiêu: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình tại Việt Nam.

Để đạt mục tiêu, Pharmacity xây dựng mạng lưới nhà thuốc phủ khắp cả nước. Chuỗi nhà thuốc hiện có khoảng 1.100 cửa hàng, mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, được phục vụ và tư vấn chuyên môn bởi hơn 5.500 dược sĩ.

Cột mốc 10 triệu khách hàng thành viên

Chuỗi nhà thuốc vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên của Pharmacity. Được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, chương trình thẻ thành viên không chỉ giúp khách hàng tiếp cận ưu đãi tốt nhất, mà còn tạo nên cộng đồng thành viên thân thiết của đại gia đình Pharmacity. Đây là yếu tố chiến lược, góp phần hiện thực hóa cam kết của công ty với người dân Việt Nam.

Pharmacity,  khach hang 10 trieu anh 1

Chị Phạm Thị Ngọc Hiền là khách hàng thứ 10 triệu của công ty.

Khách hàng thành viên thứ 10 triệu của Pharmacity là chị Phạm Thị Ngọc Hiền (35 tuổi, sống tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận). Lần đầu mua sắm ở Pharmacity cũng là lần chị trở thành khách hàng thành viên thứ 10 triệu của chuỗi nhà thuốc. Trước đây, chị thường mua ở nhà thuốc gần nhà. Khi Pharmacity khai trương tại Phan Thiết, vì ấn tượng trước cửa hàng hiện đại, dược sĩ tư vấn kỹ và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chị quyết định chuyển điểm mua sắm.

“Ban đầu khi nhìn nhà thuốc hiện đại, to đẹp, tôi nghĩ giá cao lắm. Khi mua mới biết thuốc giá tốt, nhân viên tư vấn tận tâm. Tôi rất yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thuốc và mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho ba nhóc tỳ. Vui hơn nữa khi tôi trở thành khách hàng 10 triệu của công ty”, chị hào hứng.

Sự kiện chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu không chỉ làm nổi bật vai trò của chuỗi nhà thuốc trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mà còn khẳng định sự tín nhiệm của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược cùng các tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới cũng như nhiều tổ chức lớn như Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, quỹ Urgo Foundation… một lần nữa nhấn mạnh cam kết phát triển bền vững, hướng đến cộng đồng của Pharmacity.

Chú trọng đội ngũ dược sĩ và nhà thuốc

Ý thức đội ngũ dược sĩ và nhà thuốc là điểm đến đáng tin cậy của mỗi người dân khi gặp vấn đề sức khỏe, Pharmacity hợp tác chuyên gia đầu ngành để đào tạo chuyên môn cho dược sĩ trong lĩnh vực sơ cấp cứu, bệnh về tim mạch, tiểu đường và tuyến giáp... Việc hiểu rõ các loại bệnh nói riêng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng nói chung là chiến lược trọng tâm để Pharmacity đảm bảo chất lượng đời sống của người Việt trong tương lai.

Nhằm nâng cao đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên, Pharmacity vừa tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Dược sĩ thế giới với sự tham gia của đội ngũ dược sĩ và thành viên công ty. Với chủ đề “Dược sĩ đoàn kết hành động vì thế giới khỏe mạnh hơn”, hơn 5.500 dược sĩ Pharmacity cam kết đồng hành vì mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tất cả gia đình Việt.

Pharmacity,  khach hang 10 trieu anh 2

Pharmacity kỷ niệm 12 năm ngày Dược sĩ thế giới.

Pharmacity hướng đến “trao quyền” cho các dược sĩ, giúp họ tự tin hỗ trợ và tư vấn khách hàng, qua đó góp phần giảm gánh nặng cho hệ thống bệnh viện tại Việt Nam. Trên thực tế, chất lượng đội ngũ nhân sự và sản phẩm của Pharmacity được ghi nhận với “Giải thưởng bán lẻ châu Á 2022” do tạp chí Retail Asia bình chọn. Pharmacity được vinh danh trong hai hạng mục “Nhà thuốc của năm” và “Nhà bán lẻ các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp” .

Trong thời điểm Việt Nam dần phục hồi sau đại dịch Covid-19, Pharmacity tập trung vào mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Đội ngũ nhân viên cam kết tận tâm phục vụ người dân Việt Nam, giúp họ trở thành một phần của đại gia đình Pharmacity.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm