iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
1.599 kết quả phù hợp
iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Bộ Công Thương: Thận trọng khi mua sắm trên Temu, Shein, 1688
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử đối với các sàn Temu, Shein, 1688...
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Tình tiết mới vụ cầu hôn rồi sát hại bạn gái
Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, Phan Văn Minh (Kon Tum) đã ra tay sát hại bạn gái tại một nhà nghỉ ở Đà Nẵng, từ đây hé lộ cuộc tình đầy ngang trái.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Trải nghiệm gì ở Hà Nội trong mùa thu này?
Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Trong lúc phu nhân McGillicuddy nhìn như bị thôi miên, vở kịch đi đến hồi kết; cơ thể kia mềm rũ ra và đổ sụp xuống trong tay gã.
YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.