Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
765 kết quả phù hợp
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
'Góp nhanh chi dễ - Quản lý nhẹ tênh' trên ứng dụng HDBank
Ra mắt cách đây không lâu, song tính năng “Quỹ nhóm” trên ứng dụng HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký nhờ loạt tiện ích tối ưu.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Vải sờn cũ, gây ngứa và đủ 'kiếp nạn' khi mua áo dài online diện Tết
Hồng An mua tận 4 chiếc áo dài cho mình và người thân qua sàn TMĐT nhưng không mẫu áo nào khiến cô hài lòng. Trong khi đó, Quốc Việt nhận về chiếc áo dài vải linen đã sờn cũ.
Không kịp sắm Tết vì mải chạy deadline ngày cuối năm
Kể từ khi đi làm, đây là năm thứ 3 Lê Chi (nhân viên công ty kiểm toán) không có thời gian đi sắm Tết bởi lượng công việc đổ dồn trước ngày nghỉ lễ.
Vì sao cứ đến Tết là giao hàng lại quá tải?
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Mua hàng trên Shopee, Lazada lúc này, liệu có kịp nhận trước Tết?
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Lo không có đồ mặc Tết vì đơn vị giao hàng quá tải
Trước thông tin các đơn vị vận chuyển ngưng nhận đơn, nhiều "tín đồ" mua sắm online cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần không nhận được hàng trước Tết.
Bí kíp sắm Tết nhanh - gọn - rẻ cho người bận rộn
Mua hàng qua livestream đã trở thành bí quyết giúp nhiều người bận rộn chu toàn được công việc mà không băn khoăn chuyện sắm Tết.
NTK Hà Duy: 'Mua áo dài online là một ván cược may rủi'
Xu hướng sắm áo dài may sẵn trên các sàn TMĐT ngày càng thịnh hành, song tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Gen Z giải bài toán chi tiêu hợp lý dịp Tết
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
'Dọn dẹp' deadline, đặt vé máy bay sớm để có cái Tết thảnh thơi
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều người đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch để có những ngày đầu năm mới thảnh thơi.
Mặt bằng trung tâm ế ẩm nhưng giá thuê vẫn 'trên trời'
Chuyên gia nhận định làn sóng trả mặt bằng sẽ tiếp tục tăng cao vào giai đoạn cuối năm và chỉ khởi sắc trở lại vào năm 2024.
MB và Mastercard công bố hợp tác toàn diện
Mới đây, MB và Mastercard công bố thiết lập, mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện phát triển bền vững và lâu dài.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.