Khách dồn đến siêu thị, sức mua tăng gấp 6 lần
Từ trưa 6/7 đến sáng 7/7, các hệ thống siêu thị TP.HCM ghi nhận lượng khách mua trực tiếp và đặt hàng online tăng đột biến, gây quá tải cục bộ và tắc nghẽn.
144 kết quả phù hợp
Khách dồn đến siêu thị, sức mua tăng gấp 6 lần
Từ trưa 6/7 đến sáng 7/7, các hệ thống siêu thị TP.HCM ghi nhận lượng khách mua trực tiếp và đặt hàng online tăng đột biến, gây quá tải cục bộ và tắc nghẽn.
Một số siêu thị ngừng nhận đơn hàng online
Ngày 6/7, sau khi TP.HCM tiếp tục đóng cửa thêm một chợ đầu mối và một đại siêu thị, kênh bán hàng online của các hệ thống bán lẻ xảy ra tình trạng quá tải.
Cách chi tiêu thông minh của phụ nữ hiện đại
Bài toán chi tiêu hợp lý luôn khiến hầu hết gia đình và cá nhân, đặc biệt là chị em phụ nữ, đau đầu. Khi xã hội phát triển, thói quen chi tiêu của phụ nữ đã có nhiều thay đổi lớn.
58 người liên quan ổ dịch nhóm tôn giáo ở TP.HCM là ai?
34 người trong nhóm tôn giáo ở Gò Vấp đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của nhiều hội viên cũng được xác định nhiễm virus.
Thiết bị bếp Malloca khuyến mãi đến 22 triệu tại siêu thị Bếp Xanh
Từ 10/5 đến hết 26/6, Bếp Xanh cùng Malloca triển khai chương trình ưu đãi “Chào hè rộn rã - Quà tặng thiệt đã”, với tổng giá trị quà tặng đến 22 triệu đồng.
Khẩu trang tiêu chuẩn châu Âu giảm giá hỗ trợ người dùng
Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, doanh nghiệp sản xuất khẩu trang chất lượng cao triển khai chính sách giảm giá còn 20.000-50.000 đồng/hộp từ ngày 11/5.
MediaMart tung loạt khuyến mãi tới 50% dịp 30/4
Trong trường trình ưu đãi dịp 30/4, MediaMart giảm giá lớn và dành nhiều quà tặng cho khách hàng mua các sản phẩm như máy lạnh, điều hòa, TV, laptop...
Gợi ý sản phẩm điện máy, công nghệ làm quà 8/3
Những sản phẩm điện máy, công nghệ nhiều tiện ích là gợi ý quà tặng thú vị cho phái đẹp trong dịp 8/3.
Mua sắm an toàn tại siêu thị trong thời dịch
Nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, các siêu thị đã thiết chặt biện pháp phòng dịch, đồng thời khuyến khích khách hàng mua sắm online.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Cách chi tiêu tiết kiệm cuối năm thời Covid-19
Dịp cuối năm, nhu cầu chi tiêu cho doanh nghiệp lẫn gia đình tăng cao. Do đó, những giải pháp, mẹo chi tiêu thông minh để tối ưu chi phí khá cần thiết.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Món quà tri ân cho mùa trăng vẹn tròn ý nghĩa
Mùa trăng năm nay sẽ vẹn tròn ý nghĩa hơn nếu chúng ta bày tỏ tấm lòng tri ân đến người mình thương mến, nhưng không quên đội ngũ y bác sĩ.
VinID tung loạt ưu đãi tháng 9 hấp dẫn
Trong tháng 9, VinID tung chương trình “Siêu deal thích mê” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.
Nhãn Điểm 10 ra mắt 4 bộ dụng cụ học tập
Mỗi bộ sản phẩm dành cho các bé từ lớp 1 đến lớp 5 đều có đủ dụng cụ cần thiết, phù hợp cho tất cả chương trình học của từng khối.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Siêu thị cam kết cung ứng đủ nhu yếu phẩm
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.
Khách ngỡ ngàng khi Big C Miền Đông thông báo đóng cửa
Nhiều khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP.HCM) vào sáng nay (3/6) bất ngờ khi đọc thông báo siêu thị sẽ đóng cửa trong 20 ngày tới.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.