Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị bếp Malloca khuyến mãi đến 22 triệu tại siêu thị Bếp Xanh

Từ 10/5 đến hết 26/6, Bếp Xanh cùng Malloca triển khai chương trình ưu đãi “Chào hè rộn rã - Quà tặng thiệt đã”, với tổng giá trị quà tặng đến 22 triệu đồng.

Đây là cơ hội lớn để khách hàng mua sắm các thiết bị bếp, máy hút mùi, lò nướng, chậu rửa… chính hãng từ thương hiệu Malloca và được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn, góp phần hoàn thiện căn bếp của mình.

Bep Xanh anh 1

Chương trình khuyến mãi “Chào hè rộn rã - Quà tặng thiệt đã” diễn ra đến hết 26/6.

Theo đó, khi mua các sản phẩm Malloca trong danh mục khuyến mãi tại siêu thị Bếp Xanh, khách hàng sẽ nhận được quà tặng với nhiều giá trị khác nhau, tối đa 22 triệu đồng. Khách hàng được lựa chọn giữa quà tặng theo sản phẩm hoặc quà tặng theo đơn hàng.

Cụ thể, đối với lựa chọn khuyến mãi theo sản phẩm, khi mua bếp từ, bếp điện, bếp gas, máy hút mùi, chậu rửa, lò, tủ rượu, sản phẩm điện gia dụng…, khách hàng sẽ được tặng quà kèm theo tương ứng với từng sản phẩm. Danh mục quà tặng cũng rất đa dạng và hữu ích như bếp từ, bộ nồi inox, nồi chiên không dầu, khay úp chén, bộ đựng gia vị… có giá dao động từ 780.000 đến 6,78 triệu đồng.

Đối với lựa chọn khuyến mãi Malloca theo đơn hàng, khách sẽ nhận được quà tặng trị giá 14 triệu đồng với đơn hàng 50-70 triệu. Đặc biệt, đơn hàng từ 70 triệu trở lên sẽ nhận quà tặng 22 triệu đồng; khách hàng được tự do lựa chọn quà trong danh mục quà tặng của Malloca.

Bep Xanh anh 4

Quà tặng đến 22 triệu đồng cho đơn hàng từ 70 triệu trở lên.

Chương trình khuyến mãi kéo dài hơn một tháng, từ 10/5 đến 26/6. Do đó, khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, trải nghiệm và chọn mua sản phẩm bếp của Malloca.

Để mua sắm, khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom của siêu thị Bếp Xanh, hoặc đặt mua online tại nhà qua website www.bepxanh.com. Với cả 2 phương thức trên, khách đều được áp dụng chính sách mua hàng trước - trả tiền sau.

Khi nhân viên giao hàng đến nhà, khách sẽ được kiểm tra sản phẩm, nếu hài lòng mới tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ. Với cách làm này, Bếp Xanh mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và tin cậy cho người tiêu dùng.

Bep Xanh anh 5

Showroom trải nghiệm sản phẩm của Bếp Xanh.

Bếp Xanh là nhà phân phối thiết bị nhà bếp Malloca uy tín hàng đầu tại thị trường phía Nam. Siêu thị cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ bảo hành chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Qua nhiều năm phát triển, Bếp Xanh đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm Malloca đến khách hàng và được đánh giá cao ở chất lượng, thái độ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành chu đáo và chăm sóc tận tâm.

Hệ thống siêu thị Bếp Xanh

Showroom 1: 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Showroom 2: 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Showroom 3: 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline (miễn phí): 18006775

Website: bepxanh.com | Fanpage: www.facebook.com/BepXANHfamily

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm