Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhãn Điểm 10 ra mắt 4 bộ dụng cụ học tập

Mỗi bộ sản phẩm dành cho các bé từ lớp 1 đến lớp 5 đều có đủ dụng cụ cần thiết, phù hợp cho tất cả chương trình học của từng khối.

Năm nay, nhãn hàng Điểm 10 của Thiên Long ra mắt 4 bộ dụng cụ học tập, được phân loại từ lớp 1 đến lớn 5, rất tiện cho phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm đã chính thức lên kệ các hệ thống nhà sách, cửa hàng, siêu thị trên cả nước. Đồng thời, cả 4 bộ cũng đã có mặt trên trang thương mại điện tử flexoffice.com, giúp việc mua sắm của phụ huynh dễ dàng hơn.

Nhìn từ bên ngoài, mẹ và bé sẽ bị thu hút bởi thiết kế năng động của sản phẩm. Bộ dụng cụ nổi bật với chiếc cặp nhựa trong suốt, nhìn rõ các vật dụng bên trong. Cặp bền chắc, có tay cầm thoải mái, vừa có thể đựng tài liệu, bài kiểm tra..., vừa có thể dùng làm cặp đi học thêm.

Nhãn hàng cũng đã chọn lọc và phân bổ những đồ dùng học tập phù hợp vào mỗi bộ dụng cụ, nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học của bé.

Bo dung cu hoc tap anh 1

Bộ dụng cụ học tập Điểm 10 bắt mắt từ bao bì bên ngoài.

Với các bé mới vào tiểu học còn bỡ ngỡ, bộ sản phẩm gồm 16 dụng cụ học tập cơ bản được thiết kế đẹp mắt kèm những hình ảnh dễ thương, sinh động sẽ là hành trang giúp bé vui vẻ tới trường, kích thích khám phá và học hỏi điều mới lạ. Trong đó, các món đồ nổi bật gồm: Gôm kháng khuẩn TP-E029, hộp bút xinh xắn, kéo học sinh SC-C03 được thiết kế với kiểu dáng ngộ nghĩnh...

Bước sang năm thứ 2 của bậc tiểu học, con đã bắt đầu làm quen với nhiều môn hơn. Hành trang cùng con bước vào lớp hai là bộ 28 sản phẩm. Điểm nhấn trong bộ này là bút viết chữ đẹp TP-FTC02 hỗ trợ bé rèn luyện nét chữ. Bút được thiết kế sang trọng, bắt mắt, sở hữu 2 tính năng bơm mực bằng pitong và thay ống, giúp mẹ và bé bớt nỗi lo bị lem mực ra tay, quần áo, sách vở.

Cùng với đó, bút gel TP-GelE01 có thể tẩy/xóa bằng đầu gôm trên thân bút sẽ hỗ trợ bé trong những giờ giải toán, viết bài. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên thế giới, cho mực ra đều màu, rõ nét, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, bé cần lưu ý không dùng bút này trong các kỳ thi.

Bo dung cu hoc tap anh 2

Bộ dụng cụ học tập lớp 1 và lớp 2 của Điểm 10 có đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Điểm 10 mang đến cho bé lớp 3 bộ sản phẩm 29 dụng cụ phục vụ các môn học, từ toán, tập viết đến hội họa… Trong đó, bút gel TP-GEL03 sẽ giúp bé tự tin hơn khi tập viết nhờ màu mực đậm và tươi sáng, viết êm trơn, ra đều và liên tục. Thân bút tròn dài phù hợp với tay cầm của học sinh.

Các bé lớp 4, 5 có thể sở hữu bộ sản phẩm 29 món cần thiết. Đặc biệt, “bộ tứ” bút chì bấm TP-PC01, bút bi TP-08, bút viết chữ đẹp TP-FTC04 và bút xóa TP-CP01 sẽ giúp bé thoải mái tập viết, tập vẽ, giữ sách vở sạch sẽ và tay không bị lấm lem.

Bo dung cu hoc tap anh 3

Cùng Điểm 10, các bạn lớp 3 và lớp 4, 5 luôn sẵn sàng chủ động, khám phá để học hỏi kiến thức, kỹ năng mới.

Bên cạnh đó, đi kèm từng bộ dụng cụ là thời khóa biểu “Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới”. Thời khóa biểu này không chỉ để học sinh ghi lại lịch học trên lớp, mà còn thay Điểm 10 gửi những lời chúc đến các bé trong mùa tựu trường đặc biệt này.

Thông qua những lời chúc ấy, Điểm 10 mong các em sẵn sàng bắt đầu năm học mới. Và những đồ dùng học tập của Điểm 10 sẽ giúp khơi nguồn sáng tạo, sự ham học hỏi, cùng tạo nên nên năm học khó quên.

Mùa tựu trường năm nay, nhãn Điểm 10 giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi cho khách mua bộ dụng cụ học tập tại các nhà sách, siêu thị, cửa hàng. Phụ huynh đăng ký mua online trên trang thương mại điện tử flexoffice.com sẽ được tặng thêm 3 cây bút gel Disney. Các bộ lớp 2, 3, 4, 5 có giá trên 200.000 đồng sẽ được miễn phí vận chuyển.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm