Các cô gái thi nhau trườn bò qua cửa hẹp 'giật' đồ hiệu
Từ sáng sớm 23/11, dòng người đổ về các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang Hà Nội để mua hàng giảm giá ngày Black Friday.
247 kết quả phù hợp
Các cô gái thi nhau trườn bò qua cửa hẹp 'giật' đồ hiệu
Từ sáng sớm 23/11, dòng người đổ về các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang Hà Nội để mua hàng giảm giá ngày Black Friday.
Trông con cho vợ săn hàng giảm giá Black Friday
Trong ngày giảm giá dịp Black Friday, rất đông người đến các trung tâm thương mại tìm mua hàng giá rẻ. Nhiều ông bố ngồi ngoài sảnh trông con cho vợ đi mua sắm.
Những thông tin thú vị về ngày Black Friday
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Nơi đóng cửa 'từ chối' khách, chỗ đìu hiu ngày Black Friday
Trong ngày giảm giá Black Friday, trong khi có nơi khách đông nghịt, cửa hàng buộc phải hạ cửa để kiểm soát lượng khách thì vẫn có những gian hàng vắng bóng người.
Chui cửa, chen lấn mua hàng ngày Black Friday
Chen lấn, thậm chí chui cửa để mua được món hàng ưng ý ngày Black Friday, khách hàng nói vẫn "sướng" hơn thời bao cấp nhiều.
Xếp hàng hơn 3 tiếng chờ mua hàng giảm giá Black Friday tại Sài Gòn
9h30 mới mở cửa thế nhưng từ 7h sáng trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM đã tấp nập người xếp hàng mua sắm ngày Black Friday.
Chen lấn, tranh cướp, vì sao người Mỹ vẫn 'cuồng' Black Friday?
Tờ USA Today đặt câu hỏi về việc vì sao giữa thời đại của thương mại điện tử, việc chen chân mua hàng giảm giá thâu đêm tại các cửa hàng giống... thế kỷ trước vẫn phổ biến.
Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50% tại AEON dịp Black Friday
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Tốn tiền vì chiêu giảm giá ảo ngày Black Friday ở VN
Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, nhiều gian hàng đã sử dụng chiêu trò nâng giá sản phẩm lên cao, sau đó giảm về mức giá bán đầu nhằm thu hút người dùng.
3 lý do mua sắm online được lòng người trẻ dịp Black Friday
Giảm giá sâu, tặng kèm voucher đa dạng, hay ưu đãi vận chuyển là những lợi ích dành cho người tiêu dùng khi “giật sale online”.
Trắng đêm canh hàng giảm giá Black Friday
Nhiều người phải canh “deal” lúc nửa đêm mới có mức giá hấp dẫn nhất.
Vali hàng hiệu giảm còn 399.000 đồng tại Lug.vn dịp Black Friday
Bên cạnh mức ưu đãi đến hơn 50%, 1.000 vali giảm mạnh chỉ từ 399.000 đồng là điều thu hút hàng trăm lượt khách đổ về hệ thống Lug.vn mỗi ngày.
Người Việt ở Mỹ sợ cảnh mua sắm ngày Black Friday
Nhiều người Việt ở Mỹ dần chuyển sang mua sắm trực tuyến trong ngày Black Friday thay vì đến cửa hàng vì sự đông đúc và hỗn loạn.
Vincom khởi động sự kiện khuyến mại lớn nhất năm
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
Người tiêu dùng Việt chờ đón dịp giảm giá Black Friday
Không chỉ ở Mỹ, trong những năm gần đây, Black Friday dần trở thành dịp mua sắm giảm giá được người tiêu dùng Việt Nam đón đợi.
Nhãn hàng nào được săn lùng nhiều nhất trong ngày Black Friday?
Những thương hiệu bình dân luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 80% trong mùa Black Friday.
Tiki giảm giá đến 91% dịp 'Thứ sáu đen tối'
Là thời điểm các thương hiệu đồng loạt xả hàng nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, Tiki mang đến những mặt hàng chính hãng giảm giá đến 91% từ các thương hiệu uy tín dịp Black Friday.
White 6Day có hấp dẫn tín đồ mua sắm hơn Black Friday?
Nếu Black Friday diễn ra một ngày duy nhất trong năm thì White 6Day kéo dài 6 ngày tại SC VivoCity sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các tín đồ săn hàng giảm giá.
Cửa hàng ở Sài Gòn ùn ùn khuyến mãi từ nửa tháng trước Black Friday
Bắt đầu khuyến mãi từ nửa tháng trước Black Friday, nhiều cửa hàng cho biết sức mua đã rất cao, dự đoán trong ngày 23/11, lượng khách hàng có thể tăng gấp 10 lần.
Cơ hội săn sale lên đến 50% tại Vascara dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 25/11, Vascara ưu đãi đến 50% nhiều sản phẩm, áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng, kể cả hình thức mua trực tuyến.