Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki giảm giá đến 91% dịp 'Thứ sáu đen tối'

Là thời điểm các thương hiệu đồng loạt xả hàng nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, Tiki mang đến những mặt hàng chính hãng giảm giá đến 91% từ các thương hiệu uy tín dịp Black Friday.

Sau thành công của “Mùa sale huyền thoại 11/11”, Tiki khiến người tiêu dùng nhấp nhổm với câu hát “Trời ơi, tin được không?”. Thừa thắng xông lên, Tiki tiếp tục khiến người tiêu dùng Việt bất ngờ với chương trình mua sắm cuối năm Black Friday kéo dài 4 ngày từ 23/11 đến 26/11.

Tiki.vn anh 1
Chương trình Black Friday ngập tràn ưu đãi chính thức bắt đầu tại Tiki.

Chương trình lần này mang đến hàng chục nghìn sản phẩm chính hãng ưu đãi giảm giá đến 91%, từ sản phẩm điện tử, công nghệ đến làm đẹp, thời trang, mẹ và bé, hàng tiêu dùng. Ngoài ra, các mặt hàng sách cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

Các sản phẩm điện tử và công nghệ mang đến những chương trình khuyến mại độc quyền từ hơn 50 nhãn hàng uy tín, giảm giá đến 50% với nhiều ưu đãi diễn ra duy nhất trong đêm Black Friday.

Các dòng sản phẩm công nghệ cao cấp sở hữu mức giá tốt, đơn cử là iPhone XS Max, Macbook Air 2017, laptop Asus Vivobook, màn hình Dell, máy ảnh Canon 750D…

Mặt hàng điện tử với các sản phẩm nổi bật như smart TV LG 55 inch, smart TV Samsung 55 inch, máy giặt cửa ngang inverter Electrolux…

Các mặt hàng phụ kiện có sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, loa bluetooth...

Thương hiệu Bluestone và Philips mang đến chương trình ưu đãi cho các mặt hàng gia dụng. Đây cũng là dịp xe máy điện thông minh Vinfast Klara ra mắt khách hàng.

Thương hiệu Philips Avent mang đến những sản phẩm mẹ và bé với mức giảm giá đến 50%. Các sản phẩm đồ chơi xếp hình dành cho trẻ em từ Lego sở hữu mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tiki.vn anh 2
Chương trình mang đến nhiều sản phẩm công nghệ, điện tử giá tốt cùng coupon hấp dẫn mỗi ngày.

Bitis’ Hunter giảm giá các phiên bản mới, tặng thêm phiếu mua hàng lên đến 100.000 đồng cho các sản phẩm thể thao trên Tiki. Các sản phẩm balo từ thương hiệu Solo và AGVA mang đến ưu đãi độc quyền trên Tiki. Thương hiệu dành cho phái mạnh Flyco với giá ưu đãi từ 119.000 đồng.

Các mặt hàng sách cũng sôi nổi không kém trong đợt này với chương trình giảm giá đến 80%. Sách ngoại văn giá từ 49.000 đồng, buffet sách ngoại văn thiếu nhi 10 quyển chỉ 300.000 đồng, coupon giảm tối đa 200.000 đồng cho đơn hàng sách ngoại văn từ 300.000 đồng.

Đồng thời, Tiki mang đến chương trình tặng mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo khi đặt mua sách ngoại văn. Cụ thể, đơn hàng từ 500.000 đồng nhận mã giảm giá 50.000 đồng và đơn hàng từ 1 triệu đồng nhận mã giảm giá 200.000 đồng.

Black Friday trở thành cơ hội được mong đợi nhất để khách hàng sở hữu những món hàng ưa thích trong dịp cuối năm, đặc biệt với những mặt hàng có giá trị cao như hàng điện tử, công nghệ…

Với nền tảng công nghệ vững chắc, dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ TikiNOW, cam kết bồi thường 111% nếu phát hiện hàng giả và hỗ trợ đổi hàng đối với sản phẩm lỗi từ Tiki, khách hàng có thể yên tâm mua hàng giá tốt nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm chính hãng và trải nghiệm mua hàng trọn vẹn. Đây cũng là nền tảng giúp Tiki có được niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng trong thời gian qua.

Chương trình Black Friday như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tiki trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây còn là cơ hội để người tiêu dùng tiếp tục săn hàng giá tốt nếu không may bỏ lỡ dịp 11/11.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Tiki chia sẻ: “Vẫn giữ triết lý phục vụ ‘vì khách hàng’, bên cạnh giá tốt, Tiki tiếp tục đảm bảo mang đến sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ giao hàng nhanh giúp khách hàng yên tâm và hài lòng”.

Tiki.vn anh 3
Ông Trần Ngọc Thái Sơn.

Sau Black Friday, mùa mua sắm cuối năm tại Tiki dự kiến không ngừng hạ nhiệt với chương trình ưu đãi “Mùa sale huyền thoại 12/12” dành cho khách hàng mùa cao điểm như cuối năm và cận Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm