Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trông con cho vợ săn hàng giảm giá Black Friday

Trong ngày giảm giá dịp Black Friday, rất đông người đến các trung tâm thương mại tìm mua hàng giá rẻ. Nhiều ông bố ngồi ngoài sảnh trông con cho vợ đi mua sắm.

Cảnh mua sắm tấp nập ở trung tâm thương mại ngày Black Friday Trong ngày Black Friday 23/11, rất đông người tìm đến các trung tâm thương mại để tìm mua những món hàng giảm giá sâu.

dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 1
Là một trong những dịp giảm giá sâu nhất trong năm nên Black Friday thu hút rất đông người tìm đến các trung tâm thương mại để mua sắm các món hàng mùa cuối năm.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 2
Tại một trung tâm thương mại ở đường Đồng Khởi (quận 1), ngay từ trưa 23/11, lượng người tìm đến đây mua sắm đã rất đông đúc. Bãi xe liên tục kín chỗ nên bảo vệ phải hướng dẫn người đến mua sắm đi tìm bãi giữ xe khác.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 3
Cũng như các năm trước, các chương trình giảm giá phổ biến được tung ra bao gồm: sale 20-50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1...
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 4
Mặc dù hôm nay là ngày thứ 6, vẫn còn trong thời gian làm việc hành chính, rất đông các tín đồ mua sắm đã tập trung về đây để săn hàng giảm giá.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 5
Cảnh mua bán ở những cửa hàng trở nên tấp nập hơn nhiều so với ngày thường. Tuy nhiên, không có tình trạng chen lấn hay xô đẩy để mua hàng.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 6
Các mặt hàng được giảm giá phổ biến bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,... đến từ những thương hiệu lớn.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 7
"Vì đây là đợt giảm giá lớn nên mình tranh thủ "trốn việc" tí xíu để đi mua quần áo cho mình và cho chị gái của mình ở nhà nữa", Trương Thị Thanh Thảo, nhân viên của một công ty ở quận 1, cho hay.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 8
Tương tự, chị Trương Ngọc Thuỳ Vân, nhân viên một công ty ở quận 1, cũng tận dụng thời gian nghỉ trưa để tìm mua quà cho người thân nhân dịp cuối năm. Chị Vân cho hay: "Tôi tranh thủ một tiếng nghỉ trưa để ra xem đồ vì nghe nói hàng khuyến mãi nhiều, nhưng thật ra cũng không mua được gì vì đa số hàng sale off đều là những mẫu cũ, đã qua mùa". 
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 9
Tuy nhiên, với mức giá bán khá rẻ, đến từ những thương hiệu quốc tế uy tín, những mẫu quần áo tại đây vẫn thu hút rất đông người chọn mua, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 10
Chị Huỳnh Anh Thư (ngụ quận 7), cho biết hôm nay chị đã mua hết 8 triệu đồng tiền quần áo, giày dép. Các mặt hàng chị mua đều được giảm 20-50%, hoặc mua 1 tặng 1. "Hôm nay có đông hơn mọi ngày, nhưng cũng không đến nỗi, tôi không phải xếp hàng", chị Thư cho hay.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 11
Trong khi đó, anh Liêu Tuấn (ngụ quận 4) lại đang trông con, chờ vợ vào cửa hàng săn đồ sale. Anh Tuấn cho biết đi mua sắm trong những ngày này khá cực, nhưng vì vợ thích hàng giảm giá nên phải chiều theo.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 12
Hình ảnh các ông bố trông con, chờ vợ mua sắm rất phổ biến ở trung tâm thương mại trong những ngày này.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 13
Vì lượng người đến mua hàng tăng đột biến nên các phòng thử đồ đều kín chỗ. Thậm chí, có người còn thử quần áo ngay tại chỗ.
dan cong so tron viec di san hang giam gia black friday anh 14
Sau khi chọn được những món hàng ưng ý, các tín đồ mua sắm còn phải xếp hàng để chờ đến lượt tính tiền. Một vị khách cho hay phải xếp hàng gần nửa tiếng để được thanh toán.

Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm