Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone giảm hàng triệu đồng dịp Black Friday ở VN

Trong dịp Black Friday, các chương trình giảm giá những sản phẩm công nghệ được nhiều cửa hàng áp dụng. Trong đó có những sản phẩm được giảm 5 triệu đồng.

smartphone giam gia manh dip Black Friday anh 1
Mate 20 Pro là sản phẩm cao cấp của Huawei. Máy được giảm 5 triệu đồng, còn 17 triệu đồng, áp dụng khi khách hàng mua online tại một nhà bán lẻ lớn từ ngày 23 đến 25/11. Đây là mức giảm lớn, áp dụng cho một model lên kệ chưa lâu, đáng để cân nhắc. Mate 20 Pro sở hữu 3 camera sau với có độ phân giải lần lượt 8, 20, 40 MP từ Leica, được đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất thị trường hiện nay.
smartphone giam gia manh dip Black Friday anh 2
Galaxy Note9 được giảm 4,3 triệu đồng tại một nhà bán lẻ, chương trình áp dụng từ ngày 23-25/11. Mức giá hiện tại của model này là 18 triệu đồng. Samsung Galaxy Note9 có màn hình lớn 6,4 inch, bút S Pen tiện lợi cho người dùng thích ghi chú.
smartphone giam gia manh dip Black Friday anh 3
iPhone XS lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 11. Trong dịp Black Friday lần này, máy được giảm 2-3 triệu đồng tại nhiều nơi. Mức giá hiện tại của iPhone XS là 25,8 triệu đồng, giảm giá từ 23-26/11. Tại nhiều hệ thống, mức giá của iPhone XS Max cũng được giảm với con số tương đương.
smartphone giam gia manh dip Black Friday anh 4
Oppo F9 đang được giảm 1,3 triệu đồng còn 6,3 triệu đồng. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua online trên một trang thương mại điện tử ở Việt Nam. Oppo F9 có màn hình khuyết đỉnh được làm nhỏ gọn giống giọt nước. Máy có camera selfie 25 MP, hỗ trợ chế độ làm đẹp nhiều cấp độ.
smartphone giam gia manh dip Black Friday anh 5
Nokia 6.1 Plus được giảm 1,1 triệu đồng. Mức giá hiện tại của máy là 5,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ lẻ. Model này có thiết kế đẹp, độ hoàn thiện cao và được chạy Android One - phiên bản ưu tiên cập nhật trước từ Google.

Chen lấn, tranh cướp, vì sao người Mỹ vẫn 'cuồng' Black Friday?

Tờ USA Today đặt câu hỏi về việc vì sao giữa thời đại của thương mại điện tử, việc chen chân mua hàng giảm giá thâu đêm tại các cửa hàng giống... thế kỷ trước vẫn phổ biến.

Địa điểm phải đến ngày Black Friday 2018

Black Friday 2018 năm nay rơi vào ngày 23/11. Ngoài “săn sale” tận nơi, bạn cũng có thể ngồi nhà lướt jamja.vn để rinh về những món đồ yêu thích, các dịch vụ hấp dẫn.








Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm