Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm phải đến ngày Black Friday 2018

Black Friday 2018 năm nay rơi vào ngày 23/11. Ngoài “săn sale” tận nơi, bạn cũng có thể ngồi nhà lướt jamja.vn để rinh về những món đồ yêu thích, các dịch vụ hấp dẫn.

Jamja là kênh tổng hợp tin khuyến mãi chuyên nghiệp, cho phép bạn tìm kiếm mã giảm giá, tin ưu đãi từ đa dạng lĩnh vực thời trang, nhà hàng, làm đẹp và web mua sắm, cùng với rất nhiều mã giảm giá độc quyền dành riêng cho người truy cập.

jamja anh 1
Quang cảnh đông đúc dịp Black Friday tại một trung tâm thương mại.

Các trung tâm thương mại luôn là một nơi mua sắm giải trí lý tưởng và tiện lợi vào Black Friday. Có thể kể tới Vạn Hạnh Mall, Vincom Mega Mall, Aeon Mall… Độc giả tham khảo thêm khuyến mãi Black Friday được các trung tâm thương mại này áp dụng tại jamja.vn/trung-tam-thuong-mai.

jamja anh 2
Tút tại kiểu tóc tại 30Shine.

Không chỉ là ngày hội dành cho phái đẹp, Black Friday cũng là dịp để phái mạnh săn hàng giảm giá, tút tát lại diện mạo. Đơn cử là combo cắt tóc 7 bước tại 30 Shine chỉ 79.000 đồng đặt chỗ qua app Jamja.

Thế giới Makeup Pro: Absolute New York cũng giảm tới 50% nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm và làm đẹp qua app Jamja.

jamja anh 3
Sắm ngay những thỏi son yêu thích để xinh đẹp hơn vào mùa lễ hội cuối năm.

Nếu đã sắm hòm hòm đồ thời trang, mỹ phẩm và làm đẹp, bạn có thể ngó qua các ưu đãi về ẩm thực đặc sắc trên app Jamja: trà sữa Feelingtea giảm 30%, kem Baskin Robbins đồng giá 19.000 đồng/viên; buffet Lẩu UFO – chỉ 119.000 đồng/suất; Gà nướng Ò Ó O - Chỉ 89.000 đồng/con.

Truy cập Jamja từ 23/11 đến 29//11 để tham gia “Black Friday Run 2018 - Sale mạnh dzựt phải nhanh” với các deal hấp dẫn từ chương trình đồng giá từ 9.000 đồng, flash sale từ 1.000 đồng các thương hiệu lớn như buffet Lẩu UFO từ Food House, trà sữa Feeling Tea, hệ thống salon tóc nam 30Shine, Japanit Matcha & Coffee House, Gà nướng Ò Ó O, mỹ phẩm chất lượng tại Thế giới Make Up Pro, tiệm trà sữa Royaltea Center Hill cùng các đối tác đồng hành như IPOS, SChannel.

Video - Black Friday Run 2018 trên Jamja.vn Black Friday 2018 năm nay rơi vào ngày 23/11. Ngoài “săn sale” tận nơi, bạn cũng có thể ngồi nhà lướt jamja.vn để rinh về những món đồ yêu thích, các dịch vụ hấp dẫn.

Jamja cũng giới thiệu trò chơi thú vị “Shake it take XS” - lắc điện thoại trúng iPhone XS và nhiều giảm giá nhà hàng, làm đẹp, trà sữa khác... Độc giả tải app tại https://app.jamja.vn/downloads-app; săn sale tại https://jamja.vn/black-friday/.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm