Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
25 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
MisThy trổ tài săn sale trong 'Chuyện đại gia đình Sốp Pi' 15.3
Tham gia “Chuyện đại gia đình Sốp Pi” phát sóng vào 12h15 trưa 15/3, MisThy sẽ bật mí tuyệt chiêu săn sale từ 1.000 đồng trên “Shopee siêu rẻ”.
Bí kíp sắm Tết nhanh - gọn - rẻ cho người bận rộn
Mua hàng qua livestream đã trở thành bí quyết giúp nhiều người bận rộn chu toàn được công việc mà không băn khoăn chuyện sắm Tết.
Loạt thương hiệu giảm 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại ‘3.3 Siêu Sale’
Ngày 3/3, sự kiện mua sắm “3.3 Siêu Sale” trên Shopee mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.
4 hoạt động đơn giản xốc lại tinh thần tháng cuối năm
Sẵn sàng khép lại 2022 và chào đón 2023 với thật nhiều năng lượng tích cực, bạn đừng bỏ qua 4 hoạt động đơn giản nhưng rất hiệu quả để “lên dây cót” tinh thần trước thềm năm mới.
Shopee Việt Nam thắt lưng buộc bụng, cắt bữa sáng của nhân viên
Tình trạng kinh doanh thua lỗ khiến Shopee phải tìm mọi cách để giảm thiểu chi phí. Đây cũng là phương châm hiện tại của ban lãnh đạo Sea Limited, công ty mẹ Shopee.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Trải nghiệm lướt Shopee khi chờ sạc xe VinFast VF e34
Từ khi sử dụng mẫu ôtô điện VF e34 của VinFast, chị Bích Phương (Hà Nội) có thêm thói quen mới là mua sắm online qua ứng dụng Shopee tích hợp sẵn trên xe.
Săn iPhone 13 trong tuần lễ 'Shopee Tết sale - Giao hàng xuyên Tết'
Từ 31/1 đến 6/2, Shopee tung loạt chương trình ưu đãi và giải trí với kho giải thưởng lên đến 88 triệu Shopee xu, điện thoại iPhone 13 cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
'Chốt đơn' loạt sản phẩm ưu đãi lớn đón Tết từ Shopee
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Cô gái trúng 500 triệu nhờ chơi game trên Shopee
Được nhận quà bao giờ cũng vui nhưng với những món quà bất ngờ và giá trị quá lớn, người nhận dễ cảm thấy choáng ngợp.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Shopee mở màn mùa sale với sự kiện ‘9.9 Ngày siêu mua sắm’
Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị và những hoạt động giải trí thú vị trên ứng dụng Shopee.
Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.
NowFood tung khuyến mãi 'Đại tiệc thương hiệu 4/4'
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
4 điều không nên bỏ lỡ trong 'Siêu hội mua sắm' của Shopee
Nhằm mang đến đa dạng chương trình ưu đãi, Shopee tạo nên “4.4 Siêu hội mua sắm” với nhiều deal hấp dẫn, hàng nghìn quà tặng giá trị cùng các hoạt động giải trí tương tác thú vị.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Shopee có thể bị phạt 500 triệu đồng nếu 'bánh cần sa' còn được bán
Nếu còn để "bánh cần sa" tiếp tục được bán trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, công ty này có thể bị phạt 500 triệu đồng về hành vi vận chuyển chất ma túy.