Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn iPhone 13 trong tuần lễ 'Shopee Tết sale - Giao hàng xuyên Tết'

Từ 31/1 đến 6/2, Shopee tung loạt chương trình ưu đãi và giải trí với kho giải thưởng lên đến 88 triệu Shopee xu, điện thoại iPhone 13 cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Trong khuôn khổ chiến dịch “Shopee Tết sale - Giao hàng xuyên Tết”, bên cạnh các ưu đãi mua sắm, Shopee tổ chức tuần lễ giải trí với nhiều hoạt động thú vị. Thông qua chương trình, sàn TMĐT này gửi thông điệp chúc Tết may mắn bằng loạt quà tặng hiện vật từ các thương hiệu lớn, kèm voucher lì xì và hàng triệu Shopee xu.

Săn thưởng iPhone mỗi ngày

Ba hoạt động thú vị mà người dùng Shopee không nên bỏ lỡ dịp này là “Nông trại Shopee”, “Quà tặng Shopee” và “Số gì đây”. Từ 31/1 đến 6/2, sàn TMĐT này mang đến chương trình “Săn thưởng iPhone mỗi ngày cùng Shopee” với hàng loạt giải thưởng giá trị.

Theo đó khi tham gia“Nông trại Shopee”, người dùng chăm chỉ trồng cây, tưới nước và thu hoạch con số may mắn sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 13 cùng voucher 88.000 đồng và 88.000 Shopee xu. “Quà tặng Shopee" cũng treo thưởng nhiều chiến lợi phẩm hấp dẫn gồm điện thoại iPhone 13 và kho xu cho người dùng mở quà lúc 12h mỗi ngày.

Khi tham gia chương trình “Số gì đây” trong khung 20h, bên cạnh giải thưởng 20 triệu đồng cùng loạt voucher và Shopee xu giá trị, người chơi có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt khi chinh phục thành công cột mốc 3 ngày, 7 ngày, 14 ngày liên tục tham gia quay số.

Shopee,  Giao hang xuyen Tet anh 1

Người dùng có cơ hội nhận giải của “Số gì đây” với thao tác chọn 6 số may mắn bất kỳ trong 2 khung 12h và 20h mỗi ngày.

Nhận 22 triệu xu và truy tìm "Kho báu Thần Hổ"

Dịp này, người dùng có thể thử vận may, rinh quà giá trị tại nhà với “Hái lộc Shopee”. Người dùng cần hoàn thành 3 bước: Chọn chủ đề bất kỳ trong chương trình “Hái lộc Shopee”, mở lộc để nhận lời chúc may mắn cùng phần quà bí mật và chia sẻ thông điệp đến bạn bè. Sau khi thực hiện, người dùng có cơ hội nhận giải hấp dẫn gồm smart TV LED Samsung 32 inch, kho 22 triệu xu và voucher lên đến 888.000 đồng.

Cũng trong tuần lễ Tết này, cuộc đua truy tìm “Kho báu Thần Hổ” mang đến nhiều giải thưởng khi thu thập đủ 5 báu vật may mắn và thông điệp bí ẩn mở ra rương quà triệu xu. Tham gia hoạt động, người dùng có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của kho 66 triệu xu, voucher phát tài 888.000 đồng cùng voucher độc quyền từ ShopeeFood.

Shopee,  Giao hang xuyen Tet anh 2

Người dùng có cơ hội sở hữu kho báu đến 66 triệu Shopee xu cùng loạt voucher giảm 888.000 đồng.

Chương trình “Shopee Tết sale - Giao hàng xuyên Tết” đang diễn ra sôi nổi nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Từ nay đến 5/2, người dùng được tận hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, nạp thẻ từ 1.000 đồng cùng cơ hội nhận lì xì voucher lên đến 888.000 đồng mỗi ngày.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm