Chân dung người làm trải nghiệm 50 triệu USD cho giới 0,01% siêu giàu
Từ tiệc cưới xa hoa đến hành trình bay trên chuyên cơ hạng sang, đội ngũ thiết kế trải nghiệm định hình cuộc sống của giới siêu giàu bằng những khoảnh khắc xa hoa, đắt đỏ.
74 kết quả phù hợp
Từ tiệc cưới xa hoa đến hành trình bay trên chuyên cơ hạng sang, đội ngũ thiết kế trải nghiệm định hình cuộc sống của giới siêu giàu bằng những khoảnh khắc xa hoa, đắt đỏ.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Bà Yoshiko Abe (Nhật Bản) sắp bước sang tuổi 89, nhưng điều đó không hề ngăn cản bà đến phòng tập gym mỗi ngày và tham gia khóa học trang điểm miễn phí ngay tại khu nhà của mình.
Ngoài cửa hàng tiện lợi Lawson và cầu Fuji Dream, khách du lịch đang đổ xô đến phố mua sắm Honmachi, bất chấp giao thông phức tạp để chụp ảnh với view núi Phú Sĩ.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Tiếp nối thành công của những dự án quốc tế tại TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes công bố gia nhập thị trường bất động sản Hải Phòng với The Centric.
Nhiều cầu thủ NBA đang thể hiện sự nghiêm túc với lĩnh vực thời trang. Họ định hình rõ phong cách cá nhân, thu hút sự chú ý của các nhà mốt và giới mộ điệu.
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Truyền thông Trung Quốc nhận xét phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi thay đổi, trở nên táo bạo và đột phá hơn.
Mua hớ trên thị trường thứ cấp, không kiểm tra kỹ sản phẩm là những sai lầm của người theo đuổi thú chơi đồng hồ. Sau nhiều lần phạm lỗi, họ mới có thể rút kinh nghiệm.
“36 phố hàng” sầm uất như ở phố cổ Hà Nội đang dần hình thành tại tổ hợp Mega Complex thuộc siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park.
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Khách sạn Calmo Chinatown có đánh giá trung bình 2,4 sao trên Google Reviews, mức thấp nhất với những khách sạn có trên 120 đánh giá.
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.