Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U 4–1 Aston Villa: Quỷ đỏ sẵn sàng thách thức Bayern

Giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Aston Villa sau khi để đối thủ mở tỷ số, M.U có sự chuẩn bị khá tốt cho trận tứ kết lượt đi Champions League gặp nhà vô địch Bayern.


 

Thầy trò HLV David Moyes cần có tinh thần hưng phấn trước khi đón tiếp Bayern ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần tới. Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, M.U được đánh giá có khả năng giành chiến thắng rất cao khi đụng độ Aston Villa, CLB thua 9 lần nhất trước Quỷ đỏ khi hai đội gặp nhau.

Rooney lập cú đúp giúp M.U đánh bại Aston Villa 4-1.

Tuy nhiên, đội khách gây bất ngờ cho CLB chủ sân Old Trafford với bàn mở tỷ số ở phút 13. Sau khi đội nhà bị dẫn trước, Rooney và đồng đội bình tĩnh thi đấu và có bàn gỡ sau đó 7 phút. Cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ chính là Ro10 với pha đánh đầu kỹ thuật. Ngay trong hiệp 1, M.U lội ngược dòng thành công nhờ bàn thắng thứ 2 của Rooney từ chấm 11m.

Tạo ra kết quả tích cực sau 45 phút đầu, Quỷ đỏ tự tin cầm bóng và phối hợp trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Juan Mata và pha đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 4-1 của Chicharito, thầy trò HLV David Moyes có sự chuẩn bị khá tốt về tinh thần và lối chơi cho trận tứ kết lượt đi Champions League, đón tiếp nhà vô địch Bayern trên sân Old Trafford vào ngày 2/4.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm