Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U thuê phi cơ kêu gọi sa thải Moyes

Một nhóm fan Quỷ đỏ đang lên kế hoạch khá quái dị nhằm yêu cầu ban lãnh đạo M.U sa thải HLV Moyes ngay lập tức.

Trên trang mạng của cộng đồng Manucian, một nhóm fan cuồng M.U đang kêu gọi cùng nhau góp tiền để thuê một chiếc máy bay với giá 840 bảng nhằm yêu cầu sa thải HLV Moyes. 

Theo đó, chiếc phi cơ này sẽ bay bay quanh bầu trời sân Old Trafford trong trận M.U tiếp Aston Vila cuối tuần này, kèm theo đó là một banner mang dòng chữ “Wrong One – Moyes out” (Lựa chọn sai – Moyes hãy biến đi).

Chiếc phi cơ mang banner
Chiếc phi cơ mang banner "Wrong One - Moyes out" sẽ bay quanh bầu trời sân Old Trafford. Ảnh: EMPICS Sport

Nhóm CĐV trên làm vậy để phản ứng lại tấm banner có chữ "The Chosen One" đang được gắn trên tầng của khán đài Stretford End Flags. Người hâm mộ Quỷ đỏ xem tất cả những gì liên quan đến David Moyes lúc này đều là hành động trêu ngươi họ sau khi M.U trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong suốt hơn 20 năm trở lại đây.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có một cuộc biểu tình công cộng nào được tổ chức, nhưng uy tín của HLV Moyes đã chạm đáy. Trong trận thua muối mặt trước Man City cách đây ít ngày, fan M.U thậm chí còn chửi rủa và dọa đánh HLV Moyes. Một số khác đòi xé tấm banner “The Chosen One”. Rất may các nhân viên an ninh đã ngăn chặn kịp thời.

Fan M.U đòi ăn thua đủ với HLV Moyes. Ảnh Getty Images
Fan M.U đòi ăn thua đủ với HLV Moyes. Ảnh: Ian Hodgson

Hiện M.U chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để phấn đấu. Nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi trước mắt thầy trò Moyes là gã khổng lồ Bayern. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror, huyền thoại Bryan Robson cho rằng mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ lúc này là suất dự Europa League. 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm