Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes xin M.U kiên nhẫn với Moyes

Huyền thoại sân Old Trafford vừa kêu gọi ban lãnh đạo Quỷ đỏ hãy kiên nhẫn với David Moyes bất chấp M.U thua tan nát trước Liverpool và Man City.

Trong vòng 10 ngày, M.U phải chịu hai cú vấp điếng người ngay tại Old Trafford. Cụ thể, trong cuộc tiếp đón Liverpool hôm 16/3, Quỷ đỏ để thua tan nát tới 3 bàn không gỡ. Sau thất bại đó, không chỉ CĐV, rất nhiều cầu thủ từng gắn bó lâu dài với M.U gây sức ép lên ban lãnh đạo sa thải HLV David Moyes. Tuy nhiên, Paul Scholes là một trong số ít người khuyên nhà ĐKVĐ hãy kiên nhẫn với chiến lược gia 50 tuổi người Scotland.

M.U lập kế hoạch sa thải David Moyes

Theo tin độc quyền từ Goal, ban lãnh đạo M.U đã hết kiên nhẫn với David Moyes sau thất bại tan nát 0-3 trong trận derby với Man City đêm 25/3 vừa qua.

Hôm qua, M.U tiếp tục thua sốc 0-3 trong trận derby với Man City, khiến tương lai của David Moyes chẳng khác nào “chỉ mành treo chuông”. Các Manucian không còn giữ được bình tĩnh. Họ chửi rủa, thậm chí còn dọa đánh cựu HLV Everton. Trong khi BLĐ đội bóng cũng cạn niềm tin với Moyes nên quyết định tìm người mới tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Là người từng nhiều năm cùng M.U thống trị giải Ngoại hạng Anh, lẽ ra Paul Scholes sẽ rất giận David Moyes khi chứng kiến Quỷ đỏ sa sút. Thế nhưng, cũng giống như sau thất bại trước Liverpool, huyền thoại sân Old Trafford một lần nữa đăng đàn kêu gọi BLĐ cũng như CĐV đội bóng cho nhà cầm quân người Scotland thêm thời gian để chứng tỏ khả năng.

Hẳn HLV David Moyes rất vui mừng sau lời kêu gọi của Scholes.
Hẳn HLV David Moyes rất vui mừng sau lời kêu gọi của Scholes.

“Bạn phải đứng vào vị trí của David Moyes. Ông ấy chỉ có hai bản hợp đồng mới trong tay kể từ khi tiếp quản ghế nóng. Điều đó rất khó để giúp M.U duy trì sự ổn định. Ông ấy cần nhận được sự ủng hộ từ phía chúng ta. Đây là điều không phải bàn cãi”, Scholes kêu gọi sự ủng hộ dành cho David Moyes trên kênh truyền hình Sky Sports.

“David Moyes đã nhận được sự ủng hộ như hồi ông ấy mới nhận lời dẫn dắt M.U chưa? Tôi không dám chắc, nhưng e là chưa. Hè này chúng ta hãy thể hiện điều đó. Tôi nghĩ ông ấy biết cần phải lựa chọn những cầu thủ nào tốt nhất cho đội bóng”, chủ nhân của 11 danh hiệu Premier League nói tiếp.

Hôm 24/3 vừa qua, trang Goal đưa tin Paul Scholes đã nhận lời làm trợ lý cho David Moyes từ mùa tới. Các quan chức của M.U tin rằng, với 20 năm gắn bó chơi bóng đỉnh cao tại Old Trafford, cựu tiền vệ người Anh cùng những người đồng đội cũ như Ryan Giggs và Phil Nevilles sẽ trở thành chỗ dựa đắc lực cho nhà cầm quân người Scotland.

CĐV M.U chửi rủa, đòi đánh David Moyes

Thất bại tan nát trước Man City ngay tại Old Trafford thổi bùng cơn giận dữ của người hâm mộ M.U và họ đã trút giận lên đầu HLV David Moyes.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm