Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lập kế hoạch sa thải David Moyes

Theo tin độc quyền từ Goal, ban lãnh đạo M.U đã hết kiên nhẫn với David Moyes sau thất bại tan nát 0-3 trong trận derby với Man City đêm 25/3 vừa qua.

Sau trận thua mất mặt 0-3 trước Liverpool ngay tại Old Trafford hôm 16/3 (vòng 30 NH Anh), ban lãnh đạo M.U cho David Moyes 10 ngày để giữ chiếc ghế nóng của mình. Và chiến lược gia 50 tuổi người Scotland đã phần nào lấy lại niềm tin từ cấp trên khi giúp Quỷ đỏ lật ngược thế cờ trước Olympiakos (thắng 3-0) để tiến vào tứ kết Champions League, và đánh bại West Ham 2-0 tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Goal.com phiên bản chính thức tại Anh đưa tin.

David Moyes không còn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ M.U.
David Moyes không còn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ M.U. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, trong lúc đang rất hưng phấn thì M.U lại bị xoáy ngược trở lại nỗi thất vọng. Cụ thể, trong cuộc tiếp đón Man City ở trận đấu bù vòng 28 đêm 25/3 vừa qua, bầy Quỷ đỏ một lần nữa để thua tan nát với tỷ số cách biệt 0-3. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, M.U để thua Liverpool và Man City ở cả hai trận lượt đi và về. Chưa hết, thống kê còn chỉ ra rằng Quỷ đỏ chỉ thắng duy nhất 1 trận sau 13 lần đối đầu với các đội bóng trong Top 9 tại giải năm nay.

David Moyes liên tiếp phá kỷ lục cùng M.U

CĐV Quỷ đỏ đón nhận kỷ lục buồn của đội nhà dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Sau thất bại 0-3 trước Man City tại Old Trafford, M.U thua đội bóng láng giềng ở cả hai lượt trận.

Theo tin độc quyền của Goal, giới chóp bu tại Old Trafford rất thất vọng về David Moyes và họ gần như không còn một chút kiên nhẫn nào dành cho chiến lược gia 50 tuổi người Scotland. Vậy nên, ngay sau thất bại trong trận derby thành Manchester, các quan chức của M.U ngay lập tức nhóm họp để lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV Everton.

Thực ra cách đây vài tuần, gia đình nhà Glazer đã nghĩ đến chuyện tống khứ David Moyes khỏi Old Trafford. Nhưng một phần vì muốn để nhà cầm quân này chứng tỏ khả năng, một phần vì chưa tìm được ứng cử viên sáng giá, nên gia đình tỷ phú Mỹ mới lưỡng lự trong việc tìm kiếm ứng viên dẫn dắt Quỷ đỏ. Thế nhưng theo Goal, lần này nhà Glazer quyết thay thế “The Chosen One”.

Sau 31 vòng đấu, M.U vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 51 điểm, kém Top 4 tới 12 điểm. Với khoảng cách này, Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội giành tấm vé dự Champions League qua cửa Premier League. Muốn có mặt ở sân chơi danh giá nhất lục địa mùa tới, M.U không còn cách nào khác là phải vô địch giải đấu này. Đây là nhiệm vụ dường như bất khả thi bởi phía trước thầy trò David Moyes là "ngọn núi" mang tên Bayern Munich.

CĐV M.U chửi rủa, đòi đánh David Moyes

Thất bại tan nát trước Man City ngay tại Old Trafford thổi bùng cơn giận dữ của người hâm mộ M.U và họ đã trút giận lên đầu HLV David Moyes.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm