Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juan Mata tin M.U lập kỳ tích như Chelsea

Tuyển thủ người Tây Ban Nha tự tin về khả năng Quỷ đỏ sẽ đánh bại nhà vô địch Bayern ở tứ kết để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt chức vô địch Champions League mùa này.

Juan Mata thừa nhận M.U khiến những CĐV trung thành thất vọng với thành tích thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng vị trí ngoài top 4 không thể đáp lại sự mong đợi từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Chelsea lại tin tưởng vào khả năng thành công của đội chủ sân Old Trafford tại Champions League.

David Moyes tự tin dẫn dắt M.U tốt hơn Sir Alex

M.U xếp thứ 7 sau 31 vòng đấu, nhưng cựu HLV Everton vẫn tự tin tuyên bố thành tích của Quỷ đỏ thậm chí còn tồi tệ hơn nếu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson mùa này.

 

Juan Mata tin tưởng M.U sẽ vượt qua Bayern ở Champions League. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đăng tải buổi trả lời phỏng vấn gần đây của Juan Mata: “Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tìm thấy sự tự tin. Đó là những gì đội bóng muốn thể hiện trước người hâm mộ và những fan trung thành vẫn đến sân xem chúng tôi thi đấu.

CĐV M.U xứng đáng nhận được nhiều hơn về những trận đấu hấp dẫn và chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi luôn cố gắng để thực hiện điều này. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ rất khó, bởi không có bất cứ trận đấu nào là dễ dàng”.

Trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, mục tiêu lớn nhất của CLB chủ sân Old Trafford là phải lên ngôi vô địch Champions League nhằm tiếp tục được góp mặt tại giải đấu số 1 châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, đối thủ phía trước của M.U rất khó đánh bại khi đụng độ nhà vô địch Bayern.

Dù không có nhiều người tin vào khả năng Quỷ đỏ vượt qua Hùm xám xứ Bavaria, nhưng Juan Mata lại nghĩ hoàn toàn khác. Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tại sao điều đó lại không thể xảy ra? Tôi nhớ mùa giải đầu tiên khi còn khoác áo Chelsea. Chúng tôi đã đánh bại nhà vô địch Barca để giành quyền vào chơi chung kết”.

Mùa giải 2011/12, Juan Mata đã lên ngôi ở Champions League cùng Chelsea sau khi vượt qua Bayern trên chấm 11m. Điều đáng chú ý là CLB chủ sân Stamford Bridge cũng đứng ngoài top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa đó (xếp thứ 6) và giành suất dự Champions League với tư cách là nhà vô địch. Năm nay, tuyển thủ người Tây Ban Nha tự tin sẽ tạo nên kỳ tích trong màu áo M.U như khi còn thi đấu cho Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm